โดนอีกแล้ว จีน่า เดอะเฟซ โดนแขวะเกาะเก่ง หลังโผล่คอมเมนต์ เบลล่า


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงนี้ขยับตัวทำอะไรก็โดนคนโจมตี สำหรับ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า วาริยา ซึ่งสาเหตุเกิดจากพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ทอย ปฐมพงษ์ เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวจีน่าอยู่นั่นเอง ซึ่งหลายคนทราบว่า จีน่า และ มุก วรนิษฐ์ นั้นรู้จักและสนิทกันในระดับหนึ่ง

และล่าสุด จีน่า เดอะเฟซ โดนทัวร์ลงอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่โพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับรถบ้าน โดยมีหวานใจรูปหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นคนถ่ายให้

ข่าวแนะนำ

ซึ่งนางเอกสาว เบลล่า ได้ติดแท็กเช็กอินว่า “สี่แยกดาวอังคาร กำลังนั่งยานกลับดาวพลูโต” แล้ว จีน่า เดอะเฟซ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวนางเอกสาวว่า “แวะโลกหน่อยไหม”จนเป็นเหตุเจอทัวร์ลง

โดยมีคนมาคอมเมนต์แซะ จีน่า เดอะเฟซ ว่า “สนิทสนมเมนต์ไปทั่วเลยนะคะ, เกาะเก่งนะคะ น้องเดอะเฟซมองรีไซเคิล, รับบทนางสนิทเลื่อนไปไอจีใครก็เจอแต่เมนต์นาง”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางคนแอบหวงพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แทน เบลล่า อีกด้วยเพราะหวั่นจะซ้ำรอยเหมือนคู่ ของ ทอย ปฐมพงษ์ และ มุก วรนิษฐ์ 

แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงแทน จีน่า เดอะเฟซ ว่าจีน่าและเบลล่า นั้นรู้จักและสนิทกันอยู่แล้ว จะเข้ามาคอมเมนต์แซวกันก็ไม่ได้แปลกอะไร

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008299
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008299