ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ขอกักตัวหลังกลับจากเชียงใหม่ แม้ไม่ไปพื้นที่เสี่ยงโควิด


ให้คะแนน


แชร์

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทยยังระบาดหนักอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้มีผู้ติดเชื้อโควิดกว่า 56 จังหวัดแล้ว รวมไปถึง จ.เชียงใหม่ ที่เริ่มมีความเสี่ยงสูงมากขึ้น หลังจากพบผู้ติดเชื้อจากสถานบันเทิง ทำให้ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มีคำสั่งสั่งปิดผับ บาร์ ตลาดนัด ถนนคนเดิน ทั้งหมด 14 วัน

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @freudonidas ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @freudonidas

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ที่เพิ่งกลับจาก จ.เชียงใหม่ ก็ตัดสินใจกักตัวเพราะเป็นห่วงคนส่วนรวมและคนใกล้ตัว แม้จะไม่ได้ไปในพื้นที่เสี่ยงก็ตาม โดยโพสต์ภาพและคลิปตนเองกำลังพายเรือลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า

“รู้สึกไม่สบายใจหลังจากกลับมาจากเชียงใหม่ แต่ผมยืนยัน 100% ว่าไม่ได้ไปในจุดที่เกิดการติดเชื้อโควิด-19 ตามที่เป็นข่าว แต่เป็นห่วงคนส่วนรวมและคนใกล้ตัว จึงอยากกักตัวเองเพื่อดูอาการเบื้องต้น ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อในเร็ววัน เพื่อความสบายใจ เนื่องจากอาจจะมีโอกาสใกล้ชิด และอาจจะสัมผัสกับคนบางกลุ่มที่อยู่ในจุดแพร่เชื้อตามที่เป็นข่าว… จึงเรียนทุกคนมาเพื่อทราบ… ปล. ยังไม่ได้ติด แต่กลัวติด อย่าดราม่า แค่เป็นห่วงคนส่วนรวม จบนะ !!! #staysafe #covid_19 #quarantine #quarantinelife #workfromhome”

โดยหลังจากที่ฟรอยด์โพสต์ภาพและข้อความไปก็มีแฟนๆ คอมเมนต์อวยพรขอให้ไม่ติดโควิดและมีสุขภาพแข็งแรง รวมไปถึงคนบันเทิงก็เข้ามาให้กำลังใจหลายคนด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008441