‘ปารีณา’ฮาไม่หยุด! แจงพิมพ์ผิดชื่อ‘นิกกี้ ณฉัตร’ สุดท้ายปล่อยไก่อีกรอบ-ผิดคนอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

‘ปารีณา’ฮาอีกรอบ! แจงพิมพ์ผิดชื่อ‘นิกกี้ ณฉัตร’ สุดท้ายปล่อยไก่อีก-ผิดคนอีกแล้ว รอบนี้ดันไปลงรูป ‘เม้าส์’ ณัฐชา คิดว่าเป็นนิกกี้

จากกรณี ก้อย อรัชพร โภคินภากร โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่เป็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมข้อความว่า “คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่า”

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ โควิด-19 โดยตอนหนึ่งระบุว่า “เราก็ไม่อยากล็อกดาวน์ทั้งประเทศ เพราะท่านก็รู้ว่าปัญหามันคืออะไร ดังนั้นท่านล็อกดาวน์ตัวเองให้ได้บ้างไหม มันอยู่ที่ทุกคน” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงประเด็น ก้อย อรัชพร ระบุว่า “#อยู่บ้าน 15 วัน ใครๆ ก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดี แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี”

“ก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออทิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก @ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธ์ดัง เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ์ ก็.. ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล็อกดาวน์”

“ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธ์พูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา”

จากนั้นดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ได้แคปข้อความบางส่วนที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ไว้ พร้อมเขียนข้อความว่า “ถึง พี่ ปวีนา ไกรทอง ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ ขอบคุณครับ” งานนี้เรียกว่ามีเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันทั้งฮาทั้งเดือด

ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์ “เอ็งเปลี่ยนชื่อ มาเป็นชื่อพี่ละเหรอวะ 55 ณวัฒน์ เขียนแบบนี้นะ เขียนผิดๆ”, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ “เอาอีก เอาอีก”, ดีเจภูมิ “ไม่มีวัวผสมจริงๆ”, แทค ภรัณยู “5555เอาอีกแล้ว” ในขณะที่ ก้อย อรัชพร ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “ตึ่งโป๊ะ ผ่ามๆๆๆ”

ล่าสุดส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์ชี้แจงถึงการเขียนดารา นิกกี้ ณฉัตร ผิดว่า “ถึงนิกกี้ ดาราดาวรุ่ง พอเห็น นิกกี้ ณฉัตร พี่เอ๋ ปวีนา ไกรทอง ก็ไปนึกถึง ก้อง ณวัฒน์ เลยพิมพ์ผิดนะคะ #หน้าคล้ายค่ะ”

พร้อมโพสต์ภาพ ‘เม้าส์’ ณัฐชา จันทพันธ์ ซึ่งเป็นน้องชายของนิกกี้ ณฉัตร ก่อนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แบบฮาๆ อำกันแหลกว่าส.ส.ปารีณาเอาอีกแล้ว เพราะคนในรูปไม่ใช่นิกกี้ ณฉัตร แต่เป็นดาราหนุ่ม ‘เม้าส์’ ณัฐชา ซึ่งเป็นน้องชาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5688620
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5688620