ด่วน! “แต้ว” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ขอบคุณกำลังใจส่งให้พวกเรา


ให้คะแนน


แชร์

ด่วน! “แต้ว” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ขอบคุณกำลังใจส่งให้พวกเรา

       หลังจากมีกระแสข่าวสะพัดทั่วโลกโซเชียลทราบว่ามีผู้จัดการนางเอกดังติดโควิดจริง ตอนไปเที่ยวผับดังแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ เบื้องต้นเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ

  แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

      เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเอาชาวเน็ต หลายคนจับตา ผู้จัดการคนดังกล่าวเป็นผู้จัดการนางเอกดังคนไหนกันแน่และคนที่ถูกโยงคือนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ล่าสุดเธอออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่

แต้ว ณฐพร

       “แต้วกับคุณแม่และประณัยไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก) ในเช้าวันรุ่นขึ้นเราไปตรวจตั้งแต่เช้า วันที่ 7 .. 2563 เวลา 08.30 @ รพ.รามคำแหงแบบ DRIVE THRU ออกเวลา 13.00ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12วันที่แล้ว ตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2562อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฎิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้างขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติ และไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้โควิดใกล้เรามากกว่าที่คิดแล้วจริงๆ ค่ะ
แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเรา และเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้รับเข้าการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐเรียบร้อยและหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆคะขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95725/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95725/read