“โอม ค็อกเทล-ตั๊ก ศิริพร” ตื่นเต้นสุดขีด “ดึงดัน” ฟาดแรงยอดวิวพุ่งเกิน 100 ล้านวิว


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับเพลง “ดึงดัน” ที่วง “ค็อกเทล” ได้ฟีเจอริงกับ ตั๊ก-ศิริพร ครั้งแรกในโปรเจกต์ “จู๊กซ์ ออริจินัล อัลบั้ม 100×100 ซีซัน 2” บิ๊กโปรเจกต์ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ JOOX ทำให้เพลง “ดึงดัน” ฮิตแรงยอดวิวพุ่งทะยานเกิน 100 ล้านวิว ภายใน 2 เดือน โดยครองแชมป์อันดับ 1 ใน JOOX 9 สัปดาห์ ทำลายสถิติเป็นเพลงที่อยู่บนชาร์จไทยแลนด์ ท็อป 100 ต่อเนื่องยาวนานที่สุด

โอม ค็อกเทล เผยว่า…“วันที่เพลงเดินทางมาถึง 100 ล้านวิวแล้ว รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ มันเร็วกว่าที่คิดไว้ 2 เดือนที่ผ่านมานั่งดูตลอด แบบว่าคนจะเริ่มเบื่อเพลงตอนไหน พอเห็นการตอบรับแล้วก็รู้สึกขอบพระคุณมากๆ วันที่เพลงครบ 100 ล้านวิว เป็นวันเกิดครบ 18 ปีของวงค็อกเทลด้วย ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบ ขอบคุณพี่ตั๊ก-ศิริพร ที่ทุ่มเทให้กับเพลงนี้เต็มที่ครับ”

ข่าวแนะนำ

ส่วน ตั๊ก-ศิริพร “ดีใจ ภูมิใจ ตื่นเต้นในคราวเดียวกันเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตตัวเองจะมีเพลงที่ฮิตมากมายขนาดนี้ ขึ้นอันดับ 1 ยาวนานที่สุดใน JOOX มันเหมือนฝันมากๆเลย มันเป็นเกียรติแก่ตัวพี่ เป็นเกียรติแก่อาชีพนักร้องของพี่มากๆ ต้องขอขอบคุณโอมและทีมงานค็อกเทลและผู้อยู่เบื้องหลังเพลงนี้ทุกท่านเลยนะคะที่ให้พี่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่มีคุณค่าเพลงนี้ มันคือการกลับมาร้องเพลงในรอบ 20 ปี ที่คุ้มค่ามากๆค่ะ เพลงที่ได้ยอดร้อยล้านวิวเพลงแรก ในชีวิตของพี่ พี่จะไม่มีวันลืมเลยค่ะ คิดไม่ถึงว่าทุกคนจะชอบ จะรักเพลง “ดึงดัน” กันได้มากมายขนาดนี้ มันเกินฝันเกินคาดมากๆ” พิสูจน์ความแรงของเพลง “ดึงดัน” ฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX เท่านั้น พร้อมทั้งติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “ดึงดัน” และเพลงอื่นๆในโปรเจกต์ได้ทาง Youtube : Genierock //White music.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008461
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008461