ช่อง 8 เปิดโผละครเด่นปี 2564 อัดแน่นดาราดังปังปุริเย่


ให้คะแนน


แชร์

เข้มข้นกับละครแนวพีเรียดดราม่าสะท้อนเวรกรรมเรื่อง “เวราอาฆาต” ที่เคลมว่าหยิบจับจากเหตุการณ์จริงในสังคม ที่ต้องทำให้ทุกคนเข็ดขยาดกับการทำชั่ว ได้ตัวพ่อของวงการ เคลลี่-ธนะพัฒน์ มาถ่ายทอดอารมณ์ชายหนุ่มที่หลงใหลในกิเลส ปะทะเดือด แคทรียา อิงลิช สาวหัวร้อนตบเป็นตบถีบเป็นถีบ ฟาดฟันกับ โบว์-แวนด้า ที่ก้าวมาเป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก และยังได้ โอม-อัชชา มาประกบคู่นางเอกหน้าใส มิว-ลักษณ์นารา หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระครั้งแรก เสริมทัพด้วย ซัน-พิชยดนย์, แพร-พิไลรัมภา, เขต-ธาราเขต ฯลฯ

ข่าวแนะนำ

“เวราอาฆาต” “เวราอาฆาต”

มาถึงละครชื่อแรงฟังแล้วสะดุ้งอย่าง “ร่าน 2021” ละครแนวดราม่าเข้มข้น ที่ได้ดราม่าควีนอย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มาเล่นให้ช่อง 8 ครั้งแรก ประกบ ออย-ธนา, บีม-กวี, ธัญญ์-ธนากร, แมทธิว ดีน ร่วมด้วย เบนซ์-ปุณยาพร ที่พร้อมตีฝีปากแซ่บกับ ยุ้ย และยังมีพระนางเจนใหม่ ทอย-ปฐมพงศ์ ที่ข้ามฟากจากตึกย่านอโศก ร่วมงานกับนางเอกวัยใส นนนี่-ณัฐชา ต่อด้วยละครพีเรียดราดม่าอีโรติกชายรักชายสุดฉาว “เรือนร่มงิ้ว” ซึ่งเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่วันที่ปล่อยภาพฟิตติ้งไปแล้ว โดยจะได้เห็น อั๋น-วิทยา มาสายวายครั้งแรกคู่ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ และมี พิ้งค์กี้-สาวิกา มารับบทวิญญาณร้ายสุดอาฆาต พร้อมด้วย ฝ้าย-เวฬุรีย์ ที่จะมารับบทร้ายเย้ยเปลือกทุเรียน อีกทั้งยังได้พระนางรุ่นลูก เทียน-อัจฉรี ประกบคู่ มาร์ค-อภิวิชญ์

ละครสุดแซ่บ “ร่าน” ละครสุดแซ่บ “ร่าน” “อั๋น-กอล์ฟ-พิ้งค์กี้” ใน “เรือนร่มงิ้ว” “อั๋น-กอล์ฟ-พิ้งค์กี้” ใน “เรือนร่มงิ้ว”

ห้ามพลาดกับละครรีเมกสุดปัง “ศีรษะมาร” กว่า 27 ปีที่ไม่มีใครกล้านำมาปัดฝุ่นใหม่ แถมยังได้ผู้ที่รับบท ปี๋ วัยเด็กจากเวอร์ชันก่อนอย่าง หยาด-หยาดทิพย์ มารับบท ปี๋ ในเวอร์ชันโตเป็นสาว เสริมทัพด้วย ยีน-เกวลิน ที่จะมาเป็นคู่ปรับกับ หยาด ประกบคู่กับ สมาร์ท-กฤษฎา ร่วมด้วย วิลลี่ แมคอินทอช รับรองว่าเวอร์ชันนี้จะปลุกตำนานกระแส “ผ้าพันคอ” ให้คนกลับมาฮิตอีกครั้งแน่นอน ต่อด้วยละคร “บ่วงใบบุญ” ที่ได้นักแสดงมากฝีมือ จอย-ศิริลักษณ์ ในบทคนใบ้สุดรันทด คืนจอทั้งทีงานนี้ต้องไม่ธรรมดา น่าจับตาว่า จอย จะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างไรโดยไม่ใช้เสียง ร่วมด้วย กวาง-กมลชนก ที่จะพลิกมารับบทร้ายสุดขั้วครั้งแรก ร่วมด้วย พีท ทองเจือ, โอ-อนุชิต และพระนางเคมีใหม่ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และ จูน-ชลฤดี

ละครสุดสยอง “ศีรษะมาร” ละครสุดสยอง “ศีรษะมาร” “ศีรษะมาร” “ศีรษะมาร”

ส่งไม้ต่อให้กับละครดราม่าคอมเมดี้ปนสยองอย่าง “กระสือลำซิ่ง” ที่งานนี้ เชียร์-ฑิฆัมพร ขอควบสองตำแหน่งทั้งจัดเองเล่นเอง แถมยังต้องแปลงโฉมเป็นกระสือถอดหัวสุดหลอน ประกบคู่ อินดี้-อินทัช ที่บอกเลยว่าเคมีความฮาเข้าขากันสุดๆ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, ซัน-ประชากร ฯลฯ และเมื่อมีคำว่า “ลำซิ่ง” ตบท้ายจึงจะได้เห็น เบิ้ล ปทุมราช, ลาดา อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม ละครแนว แฟนตาซีก็มีอย่างเรื่อง “มัจฉาอันดา” ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเงือก โดยได้ ยีน-เกวลิน มารับบทเงือกสาวแสนสวยประกบคู่กับ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ที่จะพาคุณพบกับเรื่องราวเหนือจินตนาการ เสริมทัพความเข้มข้นด้วย กระแต อาร์สยาม, กิก-ดนัย, มะลิ โคทส์, อานัส ฬาพานิช, บอส-โตนนท์, แพง-ภิชาภัช, ต่าย ชัชฎาภรณ์, เต้-นันทศัย, ลูลู่ อาร์สยาม ฯลฯ

“อินดี้-เชียร์” ใน “กระสือลำซิ่ง” “อินดี้-เชียร์” ใน “กระสือลำซิ่ง” “กอล์ฟ-ยีน” ใน “มัจฉาอันดา” “กอล์ฟ-ยีน” ใน “มัจฉาอันดา” “เล่ห์ลุนตยา” “เล่ห์ลุนตยา” “พลอย” กับสามีทั้ง7 ใน “เรยา” “พลอย” กับสามีทั้ง7 ใน “เรยา”

ปิดท้ายด้วยละครฟอร์มยักษ์ที่เป็นปฐมบทของ “สาปภูษา” อย่างเรื่อง “เล่ห์ลุนตยา” ที่ได้ วาววา-ณิชชา จะมาเปิดซิงในฐานะนักแสดงอิสระ โดยประชันกับนางเอกมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความหลอน เสริมทัพด้วย ไนกี้ นิธิดล, ฟลุค จิระ, เทียน อัจฉรี, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ อองตวน ปินโต ฯลฯ เรียกได้ว่าตลอดทั้งปี 2564 อัดแน่นไปด้วยละครน่าดู และนักแสดงคุณภาพอย่างแท้จริง.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008476
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008476