เจสัน ยัง เลื่อนงานแต่งแฟนนอกวงการไม่มีกำหนด หลังโควิด-19 ทำพิษ


ให้คะแนน


แชร์

เจสัน ยัง เลื่อนงานแต่งแฟนนอกวงการไม่มีกำหนด หลังโควิด-19 ทำพิษ

วันที่ 08 ม.ค. 2564 เวลา 10:59 น.

เจสัน ยัง ประกาศขอเลื่อนงานแต่งแฟนนอกวงการออกไปไม่มีกำหนด หลังโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ทำพิษ

ก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาอีกครั้งเมื่อนักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง ออกมาเผยข่าวดีขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานสุดโรแมนติกริมทะเล พร้อมกับเผยแพลนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ โดยทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานออกมาให้แฟนๆได้กดไลค์เรื่อยๆ

ล่าสุด ทำเอางานแต่งครั้งนี้ชะงักเพราะการระบาดของ โควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ หนุ่มเจสัน ออกมาประกาศเลื่อนการจัดงานแต่งงานออกไปก่อน และยังไม่มีกำหนดวันขึ้นมาใหม่ เพราะต้องรอดูสถานการณ์อีกที ระบุข้อความไว้ว่า…

“เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มีความรุนแรงและมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายสูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของญาติ ๆ เพื่อนสนิทและแขกผู้ใหญ่ที่เคารพที่จะมาร่วมงานแต่งงานของเราในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผมและน้องอี๊ฟ @aunya_eve และทางผู้ใหญ่ของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามแนวทางของทางสาธารณสุข

จึงขอแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบถึงเหตุผลและความจำเป็นในการเลื่อนงานมงคลสมรสออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพของทุกท่านครับ สุดท้ายนี้กราบขออภัยทุกท่านที่ได้เตรียมตัวเพื่อจะมาร่วมงานของเรา รวมถึงทางทีมงานและทางสถานที่ด้วยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/642217
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/642217