เช้นจ์ ย้าย “คลับ ฟรายเดย์” คว้า “ยุ้ย-จีรนันท์” ประเดิมช่องวัน


ให้คะแนน


แชร์

เปิดปี 2021 ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของค่าย CHANGE2561 กับข่าวของ CEO ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ถอนตัวจากเก้าอี้ผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และตามด้วยการย้ายซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES จากช่อง GMM25 มาที่บ้านใหม่ช่องวัน 31 เปิดโปรแกรมเอาฤกษ์เอาชัยด้วยเรื่อง โลกใบที่สอง พร้อมด้วยการนำนางเอกสายดราม่า ยุ้ย-จีรนันท์ มาประกบคู่ สมาร์ท-กฤษฎา เป็นครั้งแรก

งานนี้ ยุ้ย เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆค่ะกับการคืนหน้าจอเรื่องแรกหลังที่ยุ้ยออกมาเป็นนักแสดงอิสระ และก็รู้สึกดีใจมากๆคือได้ร่วมงานกับเช้นจ์2561 ยุ้ยต้องขอขอบคุณพี่ฉอดที่ยื่นบทดีๆและสิ่งที่ท้าทายให้กับตัวยุ้ย ซึ่งยุ้ยมารับบทเป็นปาน ที่เป็นผู้หญิงที่เก่ง มีความพร้อมทั้งทุกๆ อย่าง และมีสามีที่ดี แต่ทุกอย่างที่สมบูรณ์ก็ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบเต็มร้อย

ข่าวแนะนำ

แต่สำหรับเรื่องนี้ ยุ้ยทุ่มเกินร้อยนะคะ (หัวเราะ) ทำการบ้านเยอะอยู่เหมือนกัน เพราะยิ่งเล่นเรื่องนี้ยิ่งอินรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของปานว่าเขารู้สึกยังไง แต่สิ่งที่เขารู้สึกว่าขาดมันกลับกลายเป็นการที่เขาหลงไปทำผิดสร้างโลกอีกใบขึ้นมา ทำให้เกิดมีปัญหาขึ้น แต่ปานจะหยุดได้ไหม อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ยุ้ยฝากติดตามโลกใบที่สอง ประเดิมตอนแรกทางช่องวัน สองทุ่มครึ่ง เริ่มศุกร์นี้ค่ะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008471