แต้ว ณฐพร ตอบแล้ว ผู้จัดการตัวเองติดเชื้อโควิด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าผู้จัดการนางเอกชื่อดังตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังจากไปเที่ยวเชียงใหม่ มีหลายคนโยงว่าเป็นผู้จัดการของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

และล่าสุดนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองเมื่อกลางดึกแล้วว่า

ข่าวแนะนำ

“แต้วกับคุณแม่และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก.) ในเช้าวันรุ่งขึ้นเราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 8:38 @รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13:08 ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ : ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 2563

อย่างไรก็ตาม พวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆ ค่ะ

แตัวขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและ เฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตรการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆ ค่ะขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านเช่นกันนะคะ @FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008595
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008595