เผยเส้นทางรัก30ปี จิ้ม เคยสับสนเป็นเกย์ เช็กตัวเอง ขอโทษผู้หญิงทุกคน


ให้คะแนน


แชร์

เจ้าชู้จนลูกสาวเข้ามหาวิทยาลัยจิ้ม ชวนชื่น เผยเส้นทางรัก 30 ปี จุก ภรรยา ในรายการ Z Story ยอมรับเคยสับสนว่าตัวเองเป็นเกย์

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ตลกดัง เผยว่า เคยทำงานทำรายการกับ พี่โหน่ง วสันต์ พี่โชเล่ย์ พี่ปู โลกเบี้ยว พี่ปุ๊กกี้ พวกนั้นเปิดกระเป๋ามามีเครื่องแต่งหน้าหมด เราก็มี เรารู้สึกว่าหรือลึกๆเราเป็น เราเลยลองเช็กดู

ด้วยการเปิดหนังสือนู้ดผู้ชาย เช็กเบื้องต้นก่อนว่าดูแล้วรู้สึกอย่างไร เปิดดูแล้วหนังตาเราเริ่มถลกขึ้นไหม พอมันเริ่มพองขึ้นมากๆ หุบลงๆ ปิดหนังสือเลย ไปถามพี่โหน่งว่าสิ่งแวดล้อมทำให้เป็นได้ไหม พี่โหน่ง บอกอีบ้า กะเทยไม่ใช่หวัดจะได้ติดกันง่ายๆ เลยเริ่มมั่นใจตัวเอง เพราะชอบพกเครื่องแต่งหน้า ไดร์ผมเอง ไดร์ผมให้ภรรยา เวลาจะไปไหนเมื่อก่อนต้องแต่งหน้าให้เขาด้วย

เผยถึงความเจ้าชู้ตัวพ่อ เมียคอนเฟิร์ม เจ้าชู้แต่รักยากไม่เคยบอกรักใครนอกจากเมีย จิ้ม เผยว่า 30 ปีไม่เคยทะเลาะกับเมียเลย เราตั้งใจเจ้าชู้ แต่ไม่คิดมีเมียสองเมีย พ่อสอนเขาเป็นมาแล้วมันเหนื่อย
เคยมีสาวคนหนึ่งร้องไห้ว่าทำไมคำว่ารักออกจากปากผู้ชายคนนี้ไม่ได้ไม่รักเขาหรือไง จิ้ม เล่าว่า เขาร้องไห้เสียใจผิดหวังแล้วจากไปเลย ตอนนั้นยังไม่มีครอบครัว ยังโสดอยู่ เราเขียนถึงผู้หญิงที่ผ่านมาจะไม่เคยบอกว่ารัก

ส่วนกับภรรยาแต่งงานมาก่อนปีกว่าถึงรู้สึกถึงบอกรัก แต่งงานกันไปแล้วรู้สึกว่าที่สุดแล้ว เพราะเราลืมนึกเรามัวแต่มุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง เราแต่งงานเพราะมีความจำเป็นต้องแต่ง เพราะมีคนจะมาขอเขา เราไปติดพันเขา ก็มีคนอื่นไปติดพัดเขาเหมือนกัน เราถามเขาว่าถ้าเลือกเราจะทำให้ดีที่สุด ตอนนั้นเราเป็นศูนย์ เราก็เริ่มพิสูจน์ตัวเอง

“ตอนนั้นเขาเลือกเรา เราจำเป็นต้องแต่งกับเขา เรายังไม่คิดเรื่องแต่ง เราอายุ 21 เอง เลิกเจ้าชู้ตั้งแต่ลูกสาวเข้ามหาวิทยาลัย อายุ 18 ปี เริ่มมีโทรศัพท์เรากลัวคนจะถ่ายเราไปไหนกับผู้หญิงอื่น ถ้าเป็นข่าว ลูกอยู่ในสังคมจะทำยังไง เลยทิ้งไปเลย ย้อนเวลาได้ ไม่อยากกลับไปทำอย่างนั้น สงสารคนที่เขาเสียน้ำตา เรารู้ในใจว่าเราแต่งงานได้ครั้งเดียว”

หลังๆเขาไม่บอกรักเราเลย เราก็รู้ว่าเขารักเรา แต่เราบอกเขาแทบทุกวัน เพราะเราไม่รู้จะบอกใคร ตอนนี้เขาพูดยาก เราอยากขอเขาพูดบ้างเถอะ ไม่ได้ยินมานานมากแล้ว รักเขาจะไปรักใคร รักได้คนเดียวแล้ว หูหนวกตาบอดอะไรก็จะรักเขา แต่ที่นอกลู่นอกทางขอโทษผู้หญิงทุกคน ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ย้อนเวลากลับไปได้ไม่อยากทำให้ใครเสียใจ เป็นความโลภมาก มีรักหลักแล้วอยากมีรักอีกไปเรื่อย ยิ่งเห็นเขาดูแลลูก ดูแลเรายิ่งรักมาก หายากบางคนไม่ได้โชคดี

ขอบคุณที่มา Z Story

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5690968
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5690968