“เอ็มมี่ แม็กซิม” รับมีภาวะมดลูกต่ำ  แจงชัดสถานะกับ “เสือ เสฏกานต์”


ให้คะแนน


แชร์

“เอ็มมี่ แม็กซิม” รับมีภาวะมดลูกต่ำ  แจงชัดสถานะกับ “เสือ เสฏกานต์”

      กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 แต่ได้เกิดมีอาการภาวะมดลูกต่ำ ก็ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงชัดสถานะกับ “เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เอ็มมี่ แม็กซิม” รับท้อง 2 เดือนกับแฟนหนุ่มนอกวงการ 

เอ็มมี่ แม็กซิม

      ตอนนี้ตั้งท้องได้ 4เดือนแล้วลูกก็ดิ้นเก่งแต่ตนจะแพ้ท้องหนักมากบางทีกินอะไรไม่ได้เลย หลับๆอยู่ก็ถูกลูกในท้องปลุกตี4 ตี5 คลื่นไส้อ้วก ไปข้างนอกก็จะมีอาการเวียนหัวตลอด พอแพ้ก็จะกินยาต้านอาเจียนเลยเพราะเป็นคนไม่ค่อยอดทนกับเรื่องพวกนี้ โดยตอนนี้คุณหมอหยุดให้ยาต้านอาเจียนแล้วเพราะกลัวเป็นอันตรายกับลูกซึ่งเรื่องที่ต้องระวังคือความดื้อของตัวเองและเป็นคนทำงานเยอะทำงานหนัก นอกดึก ตั้งแต่มาอยู่เบื้องหลังทุกอย่างต้องจัดการเองหมดเลยทำให้ค่อนข้างเครียด

เอ็มมี่ แม็กซิม

      ทั้งนี้ก็เกิดมีภาวะมดลูกต่ำเป็นอะไรที่อันตรายมากเพราะอาจจะทำให้คลอดก่อนกำหนด ก็พยายามปรับตัวเองให้ทำงานน้อยลง ไม่เครียด เวลาเกิดเรื่องจะไม่เข้าไปอ่านคอมเมนต์และช่วงนี้เจอคุณหมอถี่ขึ้นอย่างล่าสุดไปฟังเสียงหัวใจน้องก็ไม่ค่อยได้ยินเสียง คุณหมอเลยเอาเข้าห้องอัลตราซาวด์ และก็มีน้ำคร่ำเยอะเกินไปเดี๋ยวไปหาหมออีกทีก็จะได้รู้เรื่องมากขึ้น  ด้านน้องก็เป็นเพศชายตั้งชื่อว่า“อะตอม”ก็มาจากตัวAคือชื่อตนเลยโดยจะมีกำหนดคลอดเดือนพฤษภาคมขอคลอดธรรมชาติ เพราะ2คนก่อนหน้านี้ก็คลอดธรรมชาติ  

เอ็มมี่ แม็กซิม

       ส่วนที่กลายเป็นคุณแม่ลูก3 พอคลอดเสร็จก็กลับมารับงานรับละครได้เหมือนเดิม เพราะเป็นคนบ้างานและยิ่งพอได้มาอยู่เบื้องหลัง ไปไหนก็เอาเขาไปด้วยทุกวันนี้ตื่นก็คุยกับเขาตลอด กับลูกอีก2คนก็ไม่ได้ว่ายังไงอย่างคนโตเขาโลกส่วนตัวสูงยังไงก็ได้เอาที่แม่ว่ามันถูกต้องส่วนคนเล็กค่อนข้างติดแม่ ถ้าเจอตนและเจอน้องเขาก็จะเข้ามาจุ๊บท้องตลอด

เอ็มมี่ แม็กซิม

     สำหรับสถานะกับ “เสือ เสฏกานต์” ก็เป็นพี่น้องทำงานด้วยกัน เข้ามาดูแลเขาในฐานะผู้จัดการส่วนตัว เพราะปกติก็ไม่ได้ถ่ายรูปกันอยู่แล้วแต่เมื่อ3-4ปีก่อนเคยสัมภาษณ์สมัยเป็นพิธีกร พอน้องเรียนจบกลับมาเมืองไทย คุณแม่เขาก็คุยกับตนว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้รับปากเลยว่าจะเป็นผู้จัดการให้ แค่บอกว่าเดี๋ยวจะหาผู้จัดการคนใหม่ให้แต่คุณแม่ไม่เอาจะให้ตนมาเป็นแค่คนเดียวคิดว่าที่ทำให้ถูกใจน่าจะเป็นเพราะคุณแม่เป็นสายมูเตลูเหมือนกันถูกชะตาและก็เมตตาเห็นตนเป็นคนตรง คิดอะไรก็ทำแบบนั้นและก็ออกมาปกป้องด้วย

เอ็มมี่ แม็กซิม

        ซึ่งอยากให้เกรียนคีย์บอร์ดเวลาคอมเมนต์อะไรอยากให้ระวังนิดนึงอยากให้ให้เกียรตินักแสดงหน่อยเพราะว่าพวกเราก็เป็นคนเหมือนกัน อย่าด่ากันนักเลย อย่างแคปชั่นที่โพสต์ทุกคนบอกว่ามันกำกวมก็คิดว่าไม่มันเป็นเพราะว่าไม่เปิดใจรับมากกว่าบางครั้งขนาดทำบุญยังโดนด่า เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรที่จะพูดแล้ว

เอ็มมี่ แม็กซิม

        กับเรื่องดูแลคิวให้น้องเขาก็ไม่ยากเพราะมีคนมาช่วยดูแลแต่จะยากตรงที่คอมเมนต์ที่บอกว่าเดี๋ยวก็กินกัน หรืออาจจะเคยกินกันมาแล้ว รู้สึกว่าทำไมมองในแง่ลบจัง ด้วยความที่น้องเขามีโปรไฟล์ที่ดีอยู่แล้ว และคุณพ่อเป็นศิลปินแนวหน้า เพราะฉะนั้นค่อนข้างทำตัวลำบากทำอะไรก็จะโดนด่าหมดยิ่งเดี๋ยวทางคุณแม่น้องเขาจะพาไปพักผ่อนอีกก็บอกให้ไปด้วยกันตอนนี้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว กว่าแม่จะพูดให้ยอมไปได้คือยากอยู่เราก็เว้นระยะให้กับน้องด้วย ไม่ใช่ว่าเราจะตามติดน้องเกินไป เวลาส่วนตัวก็คือเวลาส่วนตัว

เอ็มมี่ แม็กซิม

       ยืนยันว่าเป็นผู้จัดการของน้องเสือเท่านั้น ณ วันนี้อยากให้ทุกคนให้กำลังใจในฐานะกำลังจะมอบความบันเทิงให้กับแฟนคลับที่ติดตามฉะนั้นรักกันดีกว่าอย่าเป็นแบบนี้เลย และอีกอย่างตอนนี้ตนกำลังท้องมันทำให้เครียดเดี๋ยวอาจจะมีฟ้องขึ้นมาก็จะมาหาว่าเห็นแก่ตัวอีก

เอ็มมี่ แม็กซิม

Cr : Ig.mmyamalawan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95729/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95729/read