ทูน หิรัญทรัพย์ เผยลูกคือคนพาพ่อแม่ไปหย่ากัน พร้อมเผยโฉมหน้าครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับ ทูน หิรัญทรัพย์ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่านต้องบอกเลยว่า ทูน หิรัญทรัพย์ นั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลายาวนาน

เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง แก้วตาพี่ หลังจากนั้นก็มีผลงานทางจอเงินออกมาหลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่มีผลงานกับนางเอกคู่ขวัญอย่าง เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ต่อมา ทูน ได้ผันตัวไปเล่นละครโทรทัศน์โดยรับบท พระเอก จนกระทั่งได้รับบท พ่อ

ข่าวแนะนำ

ซึ่งพระเอกรุ่นใหญ่ในตำนาน ทูน หิรัญทรัพย์ ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมลูกสาวคนสวยที่ไม่ค่อยออกสื่อ แต่มาออกในรายการนี้เพราะเป็นที่เดียวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยที่จะเล่า อุ่นใจที่จะบอก

โดย ทูน ได้เผยถึงเรื่องราวของตัวเองว่า ตนเองและอดีตภรรยาต่างก็พยายามรักษาสถานะครอบครัวเพื่อลูกมาตลอดเกือบ 39 ปี แต่เพราะลูกสาวได้เข้าใจถึงความรู้สึกของพ่อและแม่ จึงขอให้ไปหย่ากัน เพราะไม่อยากให้ทนถ้าไม่มีความสุข

ส่วนเรื่อง ตาข้างขวาบอด ตาข้างซ้ายเห็นเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นเหมือนมองไม่เห็นอนาคต ตาอีกข้างจะมองไม่เห็นด้วยไหม จนคิดจะฆ่าตัวตาย ลูกก็ทำให้หลุดพ้นจากตรงนั้นได้

พร้อมพูดถึงความเจ้าชู้ ข่าวลือไปถึงหูแม่ของลูกว่ามีอะไรกับ พุ่มพวง ดวงจันทร์, เปิ้ล จารุณี และ จิ๊ก เนาวรัตน์ เมื่อถามว่าในความเป็นจริงไม่มีข่าวแต่เจ้าตัวไปทางนั้นหรือไม่ พระเอกรุ่นใหญ่ เผยติดตลกว่า “เขาจับไม่ได้ เอ้ยไม่ใช่”

ติดตาม Club Friday Show ทูน หิรัญทรัพย์ เรื่องราวแบบเต็มๆ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 16.30 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008869
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008869