เปิดโฉมใหม่ ‘เปา กิ่งกาญจน์’ หลังติดปีกบินจาก ‘เจนนี่’ ออร่าความปังสวยตาแตก!


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโฉมใหม่ ‘เปา กิ่งกาญจน์’ หลังติดปีกบินจาก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ พร้อมอัพหน้า ทำจมูกใหม่ แต่ออร่าความปังเปล่งประกายแบบสุดๆ

ยิ่งนับวันความสวยออร่าจับของนักร้องสายเลือดใต้ ‘เปา กิ่งกาญจน์’ จะทวีคูณขึ้นทุกวัน หลังจากติดปีกบินจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หรือ DM ของนักร้องลูกทุ่งสายเลือดใต้ด้วยกัน ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หรือ ‘เจนนี่ รัชนก’ เหมือนชีวิตของเธอจะกราฟพุ่งแบบสุดๆ ชนิดที่ว่า ใครๆต้องหลีกทางให้

โดยวันนี้ข่าวสด ออนไลน์ จะพาไปทำความรู้จัก ‘เปา กิ่งกาญจน์” โฉมใหม่ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง เป็นสาวใต้หน้าคมจากจังหวัดพังลุง เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2542 จบจากวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง

ซึ่งความสามารถของเธอไม่เป็นสองรองใคร เพราะ เคยได้รางวัลระดับชนะเลิศระดับชาติ จากการแข่งขันประกวดร้องเพลงไทยสากล ประจำปีการศึกษา 2562

จากนั้น เปา เป็นหนึ่งในศิลปินของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น โดยได้ออกเพลงชื่อ “พอแล้วหัวใจ”ที่มียอดวิว ขณะนั้น 9 ล้านกว่า แต่กลับค่าตอบแทน 8,000 บาท แถมท่อนฮุกในเพลงดังกล่าว ‘เปา’ บอกว่า เธอเป็นคนแต่ง แต่ ‘เจนนี่’ ไม่ได้เครดิต

จน เปา ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ท่ามกลางกระแสดราม่าถาโถม ‘เจนนี่’ อย่างหนักถึงปมโกงค่าตัว ‘เก้า เกริกพล’ ที่มาร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว คู่กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

หลังจากที่ เปา ออกจากค่ายเพลง ทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดังมากยิ่งขึ้น และงานรุมจีบให้ไปร่วมงานยาวเป็นหางว่าว รวมถึงเปิดช่องทางยูทูบของตนเองเพื่อให้แฟนคลับติดตามผลงาน

พร้อมกันนี้ เปา ยังอัพจมูกใหม่ ให้หน้าดูสวยละมุนมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางกระแสดราม่าแซะแรง ไม่มีเงินใช้ แต่มีตังค์ทำจมูกใหม่ ก่อนคลินิกที่ศัลยกรรมทำจมูกให้ ‘เปา’ จะออกมาชี้แจงว่า ‘น้องพรีเซ็นเตอร์ของคลินิก’

แต่ออร่าความสวยกลับปังไม่หยุด เมื่อ เปา ปรับลุกส์ของตนเองให้ดูแพงมากยิ่งขึ้น พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิตกับ มงลง ที่ยอดวิวในคืนเดียวทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ยอดวิวพุ่งทะยานสู่ 18 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของประเทศไทย “น้องฉัตร” มาสะบัดแปรงแต่งหน้า เผยโฉมลุกส์ใหม่สุดเจิดจรัส ของ เปา ด้วยการถ่ายแบบแฟชั่น 4 ลุกส์ 4 สไตล์ ครั้งแรกในชีวิตกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์ เล่นเอาแฟนคลับตะลึงจนตาค้าง

แถม เปา ยังเผยข่าวดี เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ ในวันที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 09:00 น. ทางช่องยูทูบเปา กิ่งกาญจน์ Pao Kingkan อีกแล้ว

เรียกว่า ในอนาคต เปา กิ่งกาญจน์ อาจจะเป็นดาวดวงใหม่อีกคนในวงการบันเทิงก็เป็นได้ เพราะ ออร่าความสวยของเธอเพิ่มขึ้นทุกวัน ที่มาพร้อมกับใบหน้าเป๊ะปัง แถมความสามารถไม่เป็นสองรองใคร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5693989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5693989