คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัยไร้โควิด หลังคนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นอีกร้าน


ให้คะแนน


แชร์

คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัย ไร้โควิด หลังคนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นอีกร้าน

คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัย / จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่ ส้มตำนัว (SOMTAMนัว) ร้านอาหารอีสาน รสชาติตามแบบฉบับดั้งเดิมที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 20 ปี ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยของพนักงานและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นสำคัญ โดยมีการเตรียมความพร้อมและดำเนินการในการดูแล เฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดมาอย่างต่อเนื่อง

คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัย

แต่ได้มีกระแสข่าวรายงาน ซึ่งอาจสร้างความเข้าใจผิดกับลูกค้า ของส้มตำนัวได้ จากข่าว ร้านตำนัว ซอยลาซาล มีผู้ป่วย COVID-19 เข้าใช้บริการ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : ผจก.ส่วนตัว โดม แจงแล้ว หลังเจ้าของผับดังติดโควิด โพสต์ภาพร่วมเฟรม

คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัย

คุณดี้-สุธาชล วัฒนะสิมากร เจ้าของร้าน ส้มตำนัว กล่าวว่า “นอกเหนือจากความพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบและขั้นตอนการปรุงอาหารแล้วนั้น ส้มตำนัว ขอยืนยันว่าทางร้านได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัดและต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้มาใช้บริการ เรามีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน การกำหนดให้สวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง การทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัส ตั้งจุดบริการเจลล้างมือ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการรับประทานอาหารภายในร้าน หรือซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน รวมถึงลูกค้าที่ใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการให้บริการของ ส้มตำนัว ได้เลยครับ”

คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัย

ทั้งนี้ ส้มตำนัว พร้อมให้บริการด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจการใช้บริการภายในร้านที่ปลอดภัย สะอาด และรองรับการสั่งอาหารผ่านระบบออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารต่างๆ เช่น Lineman, Grab Food, Food Panda, Gojek เป็นต้น

คนดัง คอนเฟิร์ม “ส้มตำนัว” ปลอดภัย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5696015
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5696015