"มีน-พีรวิชญ์" ซื้อบ้านใหม่เฉียด 20 ล้าน พร้อมเปิดบ้านทำรายการ


ให้คะแนน


แชร์

“ผมตั้งใจมาตลอดว่าอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงหลังมานี้ ผมทำงานเกือบทุกวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อ คุณแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด้วยความที่บ้านผมเปิดเป็นร้านเกม ท่านทั้ง 2 เลยคิดอยู่นานเหมือนกันครับว่าจะมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯมั้ย แต่พอพวกท่านตกลง ผมก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ครับ”

“จริงๆแล้วก็ไม่ได้ประหยัดอะไรกว่าเดิมมากนัก ก็อาจจะเก็บเพิ่มกว่าปกตินิดๆหน่อยๆสัก 5-10% แต่จะเน้นการแยกบัญชีมากกว่า เป็นบัญชีสำหรับบ้านแยกมาจากบัญชีออมปกติ จะได้คำนวณถึงรายรับรายจ่าย และความสามารถในการใช้เงินถูก”

วันที่พาเข้าบ้านหรือวันที่ซื้อบ้านพ่อแม่ได้บอกอะไรมั้ย ว่าภูมิใจในตัวเราแค่ไหนหรือบอกอะไร?

 “ตอนแรกก่อนซื้อบ้านก็ปรึกษาหารือกันพอสมควรเพราะพ่อแม่ก็อยากให้เราเลือกบ้านที่เราชอบที่สุด ไม่ต้องห่วงพ่อแม่ ส่วนเราก็ตั้งใจอยากให้บ้านหลังนี้ถูกใจพ่อแม่ด้วย เลยใช้เวลาตกลงกันนานพอสมควรแล้วก็ต้องมาดูกันทั้ง 3 คนว่าถูกใจร่วมกันทั้งหมด ส่วนเรื่องที่ถามว่าภูมิใจมั้ยอันนี้ทางพ่อแม่ก็ไม่ได้พูดตรงๆเพราะบ้านเราค่อนข้างไม่พูดอะไรหวานๆกันเท่าไหร่นัก แต่ก็ดูออกจากความตื่นเต้น และมีความสุขที่ได้บ้านหลังนี้ แต่คงภูมิใจได้เต็มที่ก็ตอนผ่อนหมด (หัวเราะ)”

ล่าสุดเจ้าตัวผุดโปรเจกต์รายการใหม่ทางออนไลน์ ชื่อรายการ “บ้านเราเปล่า” เป็นการชวนแขกรับเชิญทั้งสาวแท้ สาวเทียม ที่ตัวเองสนิท และไม่สนิท มาทำความสนิท คุยเล่นกันในบ้าน ซึ่งจะใช้โลเกชันบ้านใหม่ของตัวเองเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย ติดตามชมความสนุกของเหล่าแขกรับเชิญที่จะมาป่วนบ้านของหนุ่มมีนกันได้ในเร็วๆนี้ อีกทั้งปีนี้ หนุ่ม มีน เจ้าโปรเจกต์ยังไฟแรง มีพลังและทำตามความฝันได้ตลอด พร้อมเสิร์ฟผลงานให้ได้ติดตามกันตลอดปี เช่น ภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 3, ละครเพชฌฆาตจันทร์เจ้า ทางช่อง 3 กด 33, รายการ Thailand I Miss You เริ่มออกอากาศวันที่ 3 ก.พ. ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น., ซีรีส์ Agent Ghost ทาง App VIU.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009137
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009137