“รักนะขอรับ” รับศักราชใหม่ เสิร์ฟความสนุกย้อนยุคสุดฮา


ให้คะแนน


แชร์

เปิดศักราชใหม่กับซิทคอมเรื่องใหม่ ช่องวัน 31 มาให้คุณผู้ชมได้ฮารับปีฉลูกับซิทคอมย้อนยุคเรื่องแรกแห่งสยามประเทศ “รักนะขอรับ

เปิดฉากตอนแรกก็ฮาน้ำตาเล็ดกับเรื่องราวความสนุกสุดหรรษาที่ชวนคนดูย้อนกลับไปในสมัยกรุงศรีอยุธยา เมื่อ ยอด (แจม-รชตะ หัมพานนท์) บ่าวหนุ่มรูปงามที่มาตกหลุมรัก พิกุล (บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์) ลูกสาวคนสวยของ คุณหลวงเทพศรียศ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) แต่ด้วยชนชั้นที่ต่างกันราวดอกฟ้ากับหมาวัด ทำให้ รักของยอดเป็นได้เพียง “รักต้องห้าม” ที่มิอาจให้ใครล่วงรู้

ข่าวแนะนำ

แต่ความวุ่นวายในเรือนไม่ได้มีแค่ความรักต่างชนชั้นของยอดกับพิกุลเท่านั้น ยังมีความอลหม่านของบรรดาเมียคุณหลวงเทพระหว่าง ลำเภา (สุ่ย-พรนภา) และ จันทร์หอม (ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์) 2เมียที่คอยฟาดฟันเพื่อหวังจะเป็นเมียรักยืนหนึ่งของคุณหลวง

งานนี้แค่เบื้องหลังการถ่ายทำตอนแรกก็บันเทิงเริงใจซะแล้ว เพราะนักแสดงแต่ละคนขึ้นชื่อเรื่องความฮาไม่ว่าจะเป็น เจี๊ยบ, สุ่ย, ปุยฝ้าย, เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, อาไท กลมกิ๊ก ฯลฯ ที่ต่างงัดมุกมาสาดใส่กันแบบไม่ยั้ง ทำเอา 2 พระนางน้องใหม่ “แจม-บิ๊นท์” หลุดขำกระจายไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว มาระเบิดเสียงหัวเราะครื้นเครงพร้อมกันใน “รักนะขอรับ” ออก อากาศตอนแรกวันเสาร์นี้ 11 โมงตรง ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009133
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009133