หามนักร้องดัง เมธี ลาบานูน ส่งรพ.กะทันหัน เผยอาการล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

ค่ายเพลงแจ้งด่วน หาม เมธี ลาบานูน ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังมีอาการเวียนหัวหนัก หายใจไม่สะดวก กลับบ้านยังอาการไม่ดี ต้องส่งไปคลินิก แพทย์สั่งหยุดพักงาน 8-15 ม.ค.

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แจ้งด่วน ค่ายเพลง genie records เผยอาการ เมธี ลาบานูน หรือ เมธี อรุณ นักร้องดัง มือกีต้าร์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล ว่า “genie records ขอแจ้งข่าวด่วนให้พี่น้องสื่อมวลชนรับทราบนะคะ เพลง ดอกฟ้า ของวง ลาบานูน ที่เพิ่งปล่อยต้อนรับปีฉลูยอดวิวกำลังวิ่งฉลุย วันเดียวทะลุ 2 ล้านวิว สวนทางกับนักร้องนำ เมธี อรุณ ที่เมื่อวานซืนโดนหามส่ง รพ. กะทันหัน

เพราะมีอาการบ้านหมุน มึนหัว และหายใจไม่สะดวก แต่หลังจากคุณหมอตรวจและจ่ายยาให้แล้วได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน โดยเมื่อวานอาการยังพอไหว แต่วันนี้หลังจากตื่นนอนแล้วยังมึนหัวมากอยู่จึงไปพบแพทย์ที่คลินิกให้คุณหมอดูอาการ พร้อมกับฉีดยาแก้มึนหัว แต่ปรากฏว่าอาการยังไม่ดีขึ้น

คุณหมอจึงเห็นสมควรให้หยุดพักร่างกายตั้งแต่วันที่ 8-15 ม.ค. 64 ทำให้มีผลกระทบกับงานแสดงที่รับไว้วันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.) 1 งาน ที่ร้าน มหาเฮง พาณิชย์ พ.ศ.๒๕๖๓ ณ.สุรินทร์ จึงกราบขออภัยในเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยขณะนี้ เมธี พักฟื้นอยู่ที่บ้าน จ.สตูล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5697705
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5697705