เฟรม ผจก.แต้ว ณฐพร แจงไทม์ไลน์ก่อนรู้ติดโควิด ขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบ


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อมีข่าวผู้จัดการนางเอกดังติดโควิด-19 หลังไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะมีข่าวตามมาว่าผู้จัดการคนดังกล่าวคือ เฟรม ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวนางเอกสาวหน้าแบ๊ว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และสาวแต้วก็ได้ชี้แจงว่าตนเองได้ไปตรวจโควิด-19 แล้ว และผลออกมาคือไม่พบเชื้อ โดยเจอกับเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 28 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่วายมีดราม่าอีก หลังคนวิจารณ์ว่าแต้วไม่ยอมกักตัวให้ครบ 14 วัน

แต้ว-เฟรม ขอบคุณภาพจากไอจี @fram_marf แต้ว-เฟรม ขอบคุณภาพจากไอจี @fram_marf

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เฟรม ผู้จัดการส่วนตัวของแต้ว ก็ได้โพสต์ภาพข้อความเพื่อชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งเผยไทม์ไลน์ตัวเองช่วงที่ไป จ.เชียงใหม่ โดยบอกว่า “สวัสดีค่ะ เฟรมเองนะคะ คนที่สวยๆ หลายคนคงทราบข่าวแล้วว่าเฟรมได้รับเชื้อโควิด-19 เฟรมเดินทางไปเชียงใหม่ในวันที่ 31 ธ.ค. และไปที่ร้านวอร์มอัพ จากนั้นในวันที่ 4 ม.ค. เฟรมกลับมาที่ กทม. และออกไปพบเพื่อนๆ **ก่อนที่จะทราบว่าพบผู้ติดเชื้อไปที่ร้านวอร์มอัพ**

พอทราบข่าวในคืนนั้น วันต่อมา (5 ม.ค.) เฟรมก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งเฟรมทราบผลว่าตัวเองติดเชื้อในวันถัดมา (6 ม.ค. ช่วงค่ำ) โดยทางโรงพยาบาลก็ส่งรถพยาบาลมารับไปแอดมิดในทันที

ตั้งแต่ทราบผล เฟรมได้มีการเขียนไทม์ไลน์อย่างละเอียดพร้อมส่งให้ผู้เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่ โดยคาดหวังว่าทางเจ้าหน้าที่จะมีการประกาศไทม์ไลน์ของเฟรมออกไปอย่างเร็วที่สุด พร้อมรีบแจ้งเพื่อนทุกคนที่ใกล้ชิดกันในช่วงเวลาที่คาดว่าจะได้รับเชื้อให้ทราบทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ได้มีประกาศไทม์ไลน์ของเฟรมออกไป วันนี้เฟรมเลยขอมาแจ้งไทม์ไลน์ของเฟรมอย่างละเอียดนะคะ”

ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นซึ่งเกี่ยวข้องกับแต้ว ณฐพร ว่า “สุดท้ายนี้ ขอพูดเรื่องที่เป็นข่าวนะคะ เฟรมเจอพี่แต้วเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 28 ธ.ค. ก่อนไปเชียงใหม่ แล้วตั้งแต่กลับมา กทม. ก็ยังไม่ได้เจอกัน เฟรมแจ้งพี่แต้วทั้งก่อนและหลังทราบผลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ใจจริงไม่ได้อยากให้เป็นข่าวกระทบทางพี่แต้ว เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันในช่วงนี้เลยจริงๆ หลังจากที่ข่าวออกไปแล้ว เลยถือโอกาสนี้ขอโทษพี่แต้วและแม่นิดที่ทำให้วุ่นวาย และขอบคุณมากๆ ที่เข้าใจและให้กำลังใจเฟรมค่ะ

ทั้งนี้การโพสต์ครั้งนี้เพื่อให้เป็นประโยชน์กับคนที่เดินทางไปในสถานที่และเวลาที่ทับซ้อนกับเฟรมและอาจจะยังไม่รู้ตัว เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไปสู่คนใกล้ตัวของคนเหล่านั้นค่ะ สุดท้ายนี้เฟรมต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009404
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009404