กอล์ฟ เบญจพล ควักเงินซื้อภาพวาดฝีมือ แพท พาวเวอร์แพท ลั่นเป็นของมีค่า


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ เบญจพล ควักเงินซื้อภาพวาดฝีมือ แพท พาวเวอร์แพท ลั่นเป็นของมีราคา อย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ พร้อมส่งกำลังใจให้เดินหน้าสู้

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิงด้วยกัน เมื่อนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ออกมาบอกเล่าเรื่องราวที่ตนเองได้ตัดสินใจซื้อภาพวาดภาพหนึ่ง ด้วยความรู้สึกที่มากมายเกินจะบรรยาย โดยภาพนั้นเป็นฝีฝือการวาดของอดีตนักร้องดัง แพท พาวเวอร์แพท ที่เพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 4 ม.ค.3564 ที่ผ่านมา

โดย กอล์ฟ เบญจพล ได้โพสต์ผลงานภาพวาดดังกล่าว พร้อมข้อความที่มาจากหัวใจว่า “ยาวนิดนึงนะครับ แต่อยากให้อ่าน ผมเห็นภาพนี้แว้บๆ ตอนที่เจ้าของภาพวาดไปสัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ผมส่ง line ไปหาเพื่อนที่รู้จักกับน้องคนนี้ เพื่อฝากถามว่าน้องขายมั้ยผมอยากซื้อ น้องตอบมาว่าขายครับ แล้วน้องก็บอกราคามา ผมโอนเงินไปให้น้องมากกว่าจำนวนที่น้องตั้งมา เพราะน้องตั้งราคามาถูกมาก มากกว่าคุณค่าของภาพนั้น ผมก็เลยฝากเพื่อนไปบอกน้องว่า..”

“ภาพที่วาดมามีค่าราคามากกว่านั้น เพราะน้องวาดมาจากประสบการณ์ชีวิต ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งต่างๆ มากมายที่น้องต้องพลาดไป และถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ดีก็ตาม แต่อย่างน้อยก็เป็นบทเรียนให้กับตัวน้องและให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่าง ทุกลายเส้นและทุกสีที่ลงไปในรูปนั้น เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เกินจะบรรยายได้”

“ประโยคข้างบนนั้นผมไม่ได้บอกเป๊ะๆ ทุกคำหรอกครับ มันยาวไป ผมพิมพ์ไปบอกแค่ว่า ของมีราคานะ อย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ ให้โอกาสตัวเองอีกรอบ พี่เป็นกำลังใจให้ครับ🤗 จากนี้ไปเชื่อว่าน้องจะเงยหน้ามองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ แล้วพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า คนเราเมื่อพลาดไปแล้ว ก็ย่อมจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้เหมือนกัน”

“#ภาพจากน้องแพทเพาว์เวอร์แพท #สี่ตีนยังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง #การให้โอกาสที่ดีที่สุดคือการให้โอกาสตัวเองและแบ่งปันให้คนอื่นด้วย #สังคมจะน่าอยู่ถ้าเรามีน้ำใจให้กัน”

ขอบคุณภาพ IG : golfbenjaphon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5698591
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5698591