ย้อนโพสต์ของ หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงไว้ถึงสาเหตุที่ไม่ลงรูปคู่ เมย์


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงเข้าไปจนเป็นประเด็น หลังจากที่เพจเจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข่าวเม้าท์แซ่บๆ ถึงสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ช่วงหลังๆ ไม่ได้ลงรูปคู่กันแล้ว ลงเพียงแต่รูปลูกๆ เท่านั้น อีกทั้งคนใกล้ชิดยังได้คอนเฟิร์มว่า ทั้งคู่เลิกกันด้วยเหลือเพียงแต่สถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น 

จากประเด็นนี้ทำเอาหลายคนเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเป็นคู่ของ หนุ่ม กรรชัย กับภรรยาสาว เมย์ ปทิดา ซึ่งเพื่อนสนิทอย่าง มดดำ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแบบเอาหัวเป็นประกันว่าไม่ใช่คู่ของ หนุ่มกับเมย์ แน่นอน

ข่าวแนะนำ

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องนี้มาแล้ว ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็เคยชี้แจงกลางอินสตาแกรมมาแล้วว่า อย่าคิดแทนเรื่องการที่ไม่ลงรูปคู่กัน เพราะอาจจะไม่สะดวกให้ลงก็ได้ การที่มาพูดแบบนี้มันเหมือนเป็นการชี้นำให้คนอื่นมาเข้าใจผิดได้ 

“ก่อนอื่นขอบคุณนะครับที่ชมลูกสาวผม และคิดอยู่นานมาก ว่าจะชี้แจงสิ่งที่คุณคอมเม้นมาในไอจีผมดีหรือไม่ แต่บอกเลยครับว่าผมอึดอัดกับคอมเม้นคุณมาก

เพราะสิ่งที่คุณคิด มันเป็นการคิดแทนและตัดสินผมไปแล้ว ถ้าจะบอกว่าผมไม่เคยลงรุปหวานๆกับคุณเมย์เลย กรุณาเลื่อนลงไปดูก่อนพิมพ์หรือพูดอะไรพล่อยๆตามความคิดตัวเองดีกว่านะครับ

ส่วนเรื่องรูปคุณเมย์กับผมและมายูว่าไม่มีร่วมกัน ก็อย่ามาคิดแทนคุณเมย์ว่าต้องทนผมที่ไม่ลงรูปเค้านะครับ เพราะถ้าคุณคิดมุมกลับอีกมุม คุณเมย์อาจจะไม่สะดวกให้ลงรูปเค้าตอนนี้ก็ได้ เพราะงั้นอย่าคิดแทนคนอื่นครับ

และการที่คุณพิมพ์แบบนี้มันเป็นการชี้นำให้คนอื่นอาจเข้าใจผิดและเกลียดชังผมได้นะครับ และอาจนำมาซึ่งความร้าวฉานในครอบครัวคนอื่นได้ครับ ถ้าคุณหวังดีก็ขอบคุณ แต่กรุณารู้จักหรือศึกษาคำว่าเรื่องส่วนตัวและสถาบันครอบครัวบ้างนะครับ ขอบคุณ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009337
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009337