กอล์ฟ เบญจพล ซื้อภาพวาดฝีมือ แพท พาวเวอร์แพท บอกอย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากอดีตนักร้องหนุ่ม แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษคดียาเสพติด เมื่อ 4 ม.ค. 2564 หลังอยู่ในเรือนจำมานานเกือบ 17 ปี และไปสัมภาษณ์ในรายการดัง พร้อมทั้งเผยภาพวาดที่ตนเองวาดไว้ ทำให้นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ สนใจอยากได้ จึงติดต่อเพื่อนที่รู้จักกับแพทเพื่อขอซื้อภาพดังกล่าว โดยโอนเงินไปให้มากกว่าราคาที่อดีตนักร้องหนุ่มตั้งไว้

แพท พาวเวอร์แพท ขอบคุณภาพจากรายการ แพท พาวเวอร์แพท ขอบคุณภาพจากรายการ “คุยแซ่บ Show”

ข่าวแนะนำ

กอล์ฟ เบญจพล ขอบคุณภาพจากไอจี @golfbenjaphon กอล์ฟ เบญจพล ขอบคุณภาพจากไอจี @golfbenjaphon

ซึ่ง กอล์ฟ เบญจพล ได้เผยถึงโมเมนต์สุดประทับใจในอินสตาแกรมส่วนตัว @golfbenjaphon ไว้ว่า “ยาวนิดนึงนะครับ แต่อยากให้อ่าน.. ผมเห็นภาพนี้แว่บๆ ตอนที่เจ้าของภาพวาดไปสัมภาษณ์ในรายการๆ หนึ่ง.. ผมส่ง line ไปหาเพื่อนที่รู้จักกับน้องคนนี้ เพื่อฝากถามว่าน้องขายมั้ยผมอยากซื้อ.. น้องตอบมาว่าขายครับ แล้วน้องก็บอกราคามา.. ผมโอนเงินไปให้น้องมากกว่าจำนวนที่น้องตั้งมา เพราะน้องตั้งราคามาถูกมาก มากกว่าคุณค่าของภาพนั้น..

ผมก็เลยฝากเพื่อนไปบอกน้องว่า.. ภาพที่วาดมามีค่าราคามากกว่านั้น เพราะน้องวาดมาจากประสบการณ์ชีวิต ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งต่างๆ มากมายที่น้องต้องพลาดไป และถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ดีก็ตาม แต่อย่างน้อย..ก็เป็นบทเรียนให้กับตัวน้องและให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่าง ทุกลายเส้นและทุกสีที่ลงไปในรูปนั้น เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เกินจะบรรยายได้..

ประโยคข้างบนนั้นผมไม่ได้บอกเป๊ะๆ ทุกคำหรอกครับ มันยาวไป… ผมพิมพ์ไปบอกแค่ว่า.. ของมีราคานะ.. อย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ ให้โอกาสตัวเองอีกรอบ พี่เป็นกำลังใจให้ครับ จากนี้ไป เชื่อว่าน้องจะ..เงยหน้ามองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ แล้วพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า คนเราเมื่อพลาดไปแล้ว ก็ย่อมจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้เหมือนกัน #ภาพจากน้องแพทเพาว์เวอร์แพท #สี่ตีนยังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง #การให้โอกาสที่ดีที่สุดคือการให้โอกาสตัวเองและแบ่งปันให้คนอื่นด้วย #สังคมจะน่าอยู่ถ้าเรามีน้ำใจให้กัน @teddy_eiffel2011 @pui_kotchaphan @wrysbunthongnum”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความมีน้ำใจของกอล์ฟ พร้อมทั้งชื่นชมฝีมือของแพท และให้กำลังใจแพทเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง อ้น สราวุธ ที่บอกว่า “จริงคับ #ผมโคตรเข้าใจ”, ทีน สราวุฒิ “งานดีจริงจารย์ เห็นแล้วชอบเลย”, ป๋อง กพล “เจ๋งอ่า..ชอบๆ”, มัม ลาโคนิค “งามมาก ฝีมือ สุดๆ เป็นกำลังใจให้นะคะน้องแพท พาวเวอร์แพท” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009432
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009432