พีเค เตรียมฟาดคนปล่อยข่าวลือติดโควิด จนงานถูกยกเลิก โพสต์ผลตรวจยืนยัน


ให้คะแนน


แชร์

เจอข่าวลือเรื่องอื่นอาจจะปล่อยผ่านได้ แต่เจอเรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ สำหรับ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่มีคนไปปล่อยข่าวลือว่า ติดเชื้อ Covid-19 จนทำให้ลูกค้าโทรมายกเลิกงานไป 3 รายการภายในวันเดียว เสียหายไปเยอะ 

โดย พีเค ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ลงอินสตาแกรม ซึ่งผลออกมาเป็นลบ พร้อมกับฝากถึงคนที่ปล่อยข่าวลือเหล่านี้ด้วยว่า ถ้าเจอตัวเมื่อไหร่ จะขอฟาดทันที และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ข่าวแนะนำ

“ผลตรวจ Covid ออกแล้ว ผมไม่มีอะไร สบายดีนะครับ เมื่อวานตอนเช้ามีคนปล่อยข่าวว่าผมติด Covid ไม่ถึงชั่วโมง ลูกค้า 3 รายการโทรมาCancel หายไปก้อหลายอยู่ในวันเดียว ทั้งๆ ที่รู้ว่าผมไม่ใกล้สถานที่Covid แถมออกกำลังกายทุกวัน

แต่ไม่เป็นไรค้าบ เมื่อวานทุกคนที่ คุยแซ่บโทรมาด้วยความเป็นห่วง ทำให้รู้เลยว่าครอบครัวนี้รักกันจริง ทำงานอย่างมีคุณภาพให้ลูกค้าทุกคนได้หมดด้วยความสบายใจแล้วนะครับ ส่วนใครปล่อยข่าว วันจันทร์มีโดนฟาดนะคร้าบบผม”

นอกจากเรื่องผลตรวจของ พีเค แล้ว งานนี้ทั้ง เจ เจตริน ก็ได้เข้ามาแซวเรื่องปีเกิดของ พีเค พร้อมบอกว่า วันหลังเรียกเพื่อนกันได้แล้ว เพราะอายุเท่ากัน “1973 วันหลังเรียก เพื่อนเจก็ได้นะ งั้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009459
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009459