“ดีเจมะตูม” บอกวันเกิดปีนี้อยากได้แฟนดีๆสักคน!


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจมะตูม” บอกวันเกิดปีนี้อยากได้แฟนดีๆสักคน!

         วันที่ 9 มกราคมปีนี้ นอกจากจะตรงกับวันเด็กแห่งชาติแล้ว ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี ของหนุ่มอารมณ์ดี “ดีเจมะตูม เตชินท์” อีกด้วย

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

         ซึ่งปกติแล้วเจ้าตัวจะจัดปาร์ตี้วันเกิดเป็นธีมต่างๆเพื่อนชวนเพื่อนๆมาร่วมสนุกกัน แต่เนื่องจากปีนี้ติดขัดเพราะสถานการณ์โควิด 19 จึงงดไปโดยปริยาย

        แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเพื่อนๆของ “ดีเจมะตูม” พร้อมใจกันอยากจะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้หนุ่มคนนี้สักหน่อย งานนี้เพื่อนๆก็เลยรับบทเป็นโจรแอบย่องเข้าห้อง “ดีเจมะตูม” พร้อมกับยกเค้กไปหาถึงเตียงกันเลย ซึ่งตอนนั้น “ดีเจมะตูม” กำลังดูซีรีส์อยู่ เจ้าตัวถึงกับตกใจ และไม่รู้ว่าเจ้าตัวกำลังซึ้งกับซีรีส์อยู่หรือซึ้งกับความทุ่มเทของเพื่อนๆกันแน่ เลยมีน้ำตาไหลออกมาเบาๆ จนเพื่อนถามว่า “รับเป็นนางเอกหนึ่ง ร้องไห้ป่ะเนี่ย” แต่ “ดีเจมะตูม” ตอบกลับไปว่า “ไม่ร้อง จะร้องทำไม”

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

          ต่อมา “ดีเจมะตูม” ก็ได้โพสต์รูปตัวเองกับเค้ก พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดถึงตัวเองว่า…

“HBD to me

สุขสันต์วันเกิดนะมะตูม โตขึ้นอีกปีแล้วนะ ปีที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อย แต่ก็สู้มาจนได้นะ ภูมิใจเหมือนกันที่ผ่านปีที่ยากลำบากมาได้อีกปี วันเกิดปีนี้ไม่ขออะไร ขอให้ตัวเองมีสติให้มากๆ คิดจะลงทุน หรือวางแผนทำอะไรก็ขอให้รอบคอบ ใช้เงินประหยัดๆ สนุกให้น้อยลง ขยันให้มากขึ้น เอาใจใส่คนรอบตัวให้มากๆ ที่สำคัญ อย่าลืมว่าที่มาจุดนี้ได้เพราะใคร และเป้าหมายในชีวิตต้องการอะไร ถึงปีนี้จะไม่ได้เจอเพื่อนๆ ต้องอดฉลองปาร์ตี้เพราะโควิดก็ไม่เป็นไรเนอะ พักอยู่บ้าน ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ได้

เรารักเธอนะมะตูม มีความสุขให้ได้ทุกวันนะ ไอ้ตุ๊ดแก่

ปล.ปีนี้ขอแฟนดีๆสักคนด้วย เพี้ยง!!

09/01/2021 ”

          งานนี้ก็มีเพื่อนๆพี่ๆในวงการเข้ามาอวยพรวันเกิดให้ ดีเจมะตูน กันเพียบ เช่น อั้ม พัชราภา,เมย์ ปทิดา,มิ้นต์ ชาลิดา,ฟิล์ม ธนภัทร,นิกกี้ ณฉัตร เป็นต้น

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95751/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95751/read