บอย ปกรณ์ อวดสมุดพกวัยเด็กครูประเมินดี กลับโดนแม่แฉแรง ตรงยิ่งกว่าจอมขวัญ!


ให้คะแนน


แชร์

บอย ปกรณ์ อวดภาพสมุดพกในวัยเด็ก ที่คุณครูประเมินดีมาก กลับโดน ‘คุณแม่งามทิพย์’ คอมเมนต์แฉกลับจัดเต็ม เบอร์แรง ตรงยิ่งกว่าจอมขวัญ! ทำดาราแห่คอมเมนต์แซว

ถือเป็นประจำทุกปี ที่เหล่าคนบันเทิงจะอวดภาพความน่ารักในวัยใส เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ2564 ทั้งมีแบบสวยหล่อตั้งแต่เด็กๆ รวมถึงฮาก๊าก จนหยุดขำไม่ได้ เช่นเดียวกับ พระเอกสุดเกรียน ‘บอย ปกรณ์’ ที่มักจะหาโมเมนต์สุดฮามาสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับตามเทศกาลต่างๆอยู่บ่อยๆ

โดยครั้งนี้ ‘บอย’ ไม่ได้ลงรูปในวัยเด็กเหมือนดาราคนอื่น แต่เปลี่ยนเป็นลงภาพสมุดพกวัยเด็ก สมัยเรียนอยู่ชั้น ม.4 และ ม.6 แทน

แต่ที่ทำเอาหลายคนฮาหนักมาก เมื่อเห็นการแสดงความคิดเห็นของ คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ แม่ของหนุ่มบอยปรณ์ บอกเลยว่า จัดเต็มแบบสุดๆ จน บอย ถึงกับแซวว่า ‘เขียนตรงยิ่งกว่าจอมขวัญ’ อีก

ซึ่งสมัยบอย เรียน มัธยมศึกษาปีที่ 4 ภาคเรียนที่ 1 คุณแม่ ประเมินว่า หน้าที่รับผิดชอบดี แต่ใช้เวลาว่างไม่ค่อยเป็นประโยชน์ ชอบเล่นแต่โทรศัพท์ ความเอาใจใส่การเรียนไม่ดีเท่าที่ควร กลับจากโรงเรียนไม่มีการบ้าน ด้านความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นในบ้านดี และอุปนิสัยพอใช้

ส่วนมัธยมศึกษาปีที่ 4 ภาคเรียนที่ 2 คุณแม่ประเมินว่า หน้าที่รับผิดชอบทางบ้านพอใช้ พอมีเวลาว่างไม่อ่านหนังสือและไม่ทำการบ้าน แต่ความเอาใจใส่การเรียนดีพอสมควร ด้านอุปนิสัยต้องปรับปรุงบ้าง และความสัมพันธ์กับบุคคลที่บ้านดี

นอกจากนี้ บอย ยังอวดผลการเรียนในสมัยศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะ ภาคเรียนที่ 1 ได้เกรดเฉลี่ย 3.58 ส่วนภาคเรียนที่ 2 ได้เกรดเฉลี่ยเบาๆ 3.72 เท่านั้นเอง

แถมผลประเมินของครู กลับสวนทางกับคุณแม่โดยสิ้นเชิง ซึ่ง คุณครู ประเมินว่า หน้าที่รับผิดชอบดี พอมีใช้เวลาว่างจะอ่านหนังสือและเล่นกีฬา ด้านมนุษย์สัมพันธ์กับครูและเพื่อนดี รวมถึงอุปนิสัยสุขุมเรียบร้อย

ด้านคุณแม่งามทิพย์ จึงคอมเมนต์สั้นๆว่า หน้าที่รับผิดชอบการบ้านพอใช้ และอุปนิสัยพอใช้ ทำเอาเพื่อนสนิทสายเกรียน ‘เกรท วรินทร’ อดใจไม่ไหวเข้ามาแซวว่า ‘ไม่ค่อยเป็นประโยชน์ !!!!’ จน บอย ตอบกลับว่า ‘ไม่ต้องพูด’

ขอบคุณอินสตาแกรม boy_pakorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5698793
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5698793