ย้อนสาเหตุเคยบอกไว้แล้ว กรรชัย ทำไมไม่ลงรูปคู่เมย์ มีเงิบเลย 


ให้คะแนน


แชร์

เผยชัดๆสาเหตุเรื่องไม่ลงรูปภรรยา กรรชัย เคยตอบปมดราม่ากลางไอจีมาแล้ว หลังล่าสุดถูกโยงเป็นสามีภรรยาที่เลิกกันแล้ว แต่ไปไหนมาไหนด้วยกันเพื่อสร้างภาพ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กรณีเพจเจ๊มอย 108 เผยกระแสข่าวเม้าธ์แรง ถึงสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ช่วงหลังๆ ไม่ได้ลงรูปคู่กันเลย ผู้หญิงมั่นสตรองเก่ง วันๆลงแต่รูปลูกและงานเท่านั้น โดยคนใกล้ตัวก็บอกว่าคู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นการสร้างภาพ

ทำเอาหลายคู่สามีภรรยาถูกโยง หนึ่งในนั้นมีคู่ของ หนุ่ม กรรชัย กับภรรยาสาว เมย์ ปทิดา ก็ถูกพาดพิงไปด้วย ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง มดดำ คชาภา ก็ยืนยันว่าไม่ใช่คู่ของ หนุ่มกับเมย์ แน่

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เองก็เคยชี้แจงถึงเรื่องการไม่ลงรูปภรรยามาก่อนหน้านี้หลังเกิดดราม่ากลางไอจีอ่านสาเหตุแล้วมีเงิบมากๆ สำหรับพวกที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน

“ก่อนอื่นขอบคุณนะครับที่ชมลูกสาวผม และคิดอยู่นานมาก ว่าจะชี้แจงสิ่งที่คุณคอมเม้นมาในไอจีผมดีหรือไม่ แต่บอกเลยครับว่าผมอึดอัดกับคอมเม้นคุณมาก เพราะสิ่งที่คุณคิด มันเป็นการคิดแทนและตัดสินผมไปแล้ว ถ้าจะบอกว่าผมไม่เคยลงรูปหวานๆกับคุณเมย์เลย กรุณาเลื่อนลงไปดูก่อนพิมพ์หรือพูดอะไรพล่อยๆตามความคิดตัวเองดีกว่านะครับ

ส่วนเรื่องรูปคุณเมย์กับผมและมายูว่าไม่มีร่วมกัน ก็อย่ามาคิดแทนคุณเมย์ว่าต้องทนผมที่ไม่ลงรูปเค้านะครับ เพราะถ้าคุณคิดมุมกลับอีกมุม คุณเมย์อาจจะไม่สะดวกให้ลงรูปเค้าตอนนี้ก็ได้ เพราะงั้นอย่าคิดแทนคนอื่นครับ

และการที่คุณพิมพ์แบบนี้มันเป็นการชี้นำให้คนอื่นอาจเข้าใจผิดและเกลียดชังผมได้นะครับ และอาจนำมาซึ่งความร้าวฉานในครอบครัวคนอื่นได้ครับ ถ้าคุณหวังดีก็ขอบคุณ แต่กรุณารู้จักหรือศึกษาคำว่าเรื่องส่วนตัวและสถาบันครอบครัวบ้างนะครับ ขอบคุณ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5698768
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5698768