แฟนบริษัทฮาไม่จำกัดดราม่า หลังเปลี่ยนตลกยกชุดมี บี้ สุกฤษฎิ์ มานำทีมแทน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ต่อไปนี้จะไม่ใช่ชื่อ บริษัทฮาไม่จำกัด รับงานแล้ว พร้อมกับทิ้งท้ายไว้อีกว่า อะไรที่ไม่ใช่ของเรา ก็ต้องคืนเค้าไป ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามหลายคนต่างก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น 

โดย บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และต่อนี้ไปก็จะใช้ชื่อ Joker Family และยังมีสมาชิกกลุ่มเดิมคือ น้าค่อม เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ และ นุ้ย เชิญยิ้ม เหมือนเดิม 

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด บริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ พร้อมกลับคืนสู่จอแก้วอีกครั้งในชื่อใหม่ “บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่ดำเนินรายการโดยตลกรุ่นเก๋า อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม กับเหล่า สายฮา New Gen นำทีมโดย บี้ สุกฤษฎิ์, ตั้ม วราวุธ, ตูมตาม ยุทธนา, โดม จารุวัฒน์ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดแนว

แต่งานนี้เหมือนกันว่า กระแสตอบรับจากแฟนๆ จะไม่ดีเท่าที่ควร เพราะส่วนใหญ่มองว่า ทีมนักแสดงตลกชุดเก่านั้นน่าดึงดูดมากกว่า แถมมีคาแรกเตอร์ส่วนตัว และแสดงดีทุกคน ชอบความฮาแบบเดิมๆ ที่ทำหัวเราะท้องแข็งกันมาทุกเทป 

อีกทั้งยังมองว่า นักแสดงชุดใหม่ของรายการมุกตลกอาจจะยังฝืดๆ ไม่ตลกเท่าทีมเดิม และบางคนยังประกาศขอเลิกติดตามรายการอีกด้วย แต่บางส่วนก็ยังคงให้กำลังใจ โดยบอกว่า อย่าเพิ่งตัดสิน เพราะรายการจะออนแอร์วันพรุ่งนี้เป็นเทปแรก (10 ม.ค. 2564)

ซึ่งทางเพจของ บริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นดราม่าว่า “อ่านทุกคอมเมนต์ เห็นทุกตัวอักษร บางเรื่องเวลาจะเป็นคำตอบของทุกสิ่ง เราแค่อยากเห็นคนไทยยิ้มได้ จะยิ้มมากหรือยิ้มน้อยก็ไม่เป็นไร แค่อย่างน้อยก็ยังได้ยิ้ม”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009543
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009543