แทค ภรัณยู แอบทำเซอร์ไพรส์ เบลล์ อดิราภ์ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี


ให้คะแนน


แชร์

แม้คู่รักดังอย่างนักแสดงหนุ่มแซ่บ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และไฮโซสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล จะมีโซ่ทองคล้องใจอย่างลูกชาย น้องภารัน แต่ก็ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี (8 ม.ค. 2564) แทคทำเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ด้วยการมอบดอกกุหลาบขาว 1 ดอกให้เบลล์ด้วย

แทค-เบลล์-น้องภารัน ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo แทค-เบลล์-น้องภารัน ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo

ข่าวแนะนำ

โดย เบลล์ อดิราภ์ โพสต์ภาพ แทค ภรัณยู ถือดอกกุหลาบขาว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “เมื่อวานนี้อยู่ดีๆ ก็เดินถือดอกกุหลาบดอกนึงมายื่นให้แบบงงๆ… ไอ้เราก็นึกว่าไปได้จากเด็กขายมาลัยที่สี่แยกดินแดงมา หรือไม่ก็ได้มาจาก fc จากกองถ่ายมาแน่ๆ ยังถามไปงงๆ ว่า…”ใครให้มาเหรอ??” จนนางบอกว่า…เอ้า อุตส่าห์สั่งมาให้…วันนี้วันแต่งงานเราไง…ไรอ่ะ ลืม?? อ้อ….เอ้อ….จริงด้วยยยยยย ขอบคุณค้าบบบ #ดอกเดียวก็รักแหละ #ถึงกางเกงในม้วนก็รัก #happy1stanniversary”

จากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของแทคและเบลล์ บ้างก็แอบขำแฮชแท็ก #ถึงกางเกงในม้วนก็รัก ที่อยู่ในแคปชั่น ด้าน สมชาย โรจนวุฒิธรรม คุณพ่อของแทค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปสติกเกอร์หนุ่มสาวจับมือกันด้วย

แต่ที่ฮากว่านั้นเห็นจะเป็นแคปชั่นที่แทคบรรยายภาพที่ตัวเองถือดอกกุหลาบขาวว่า “ผู้ชายแบบผม ดอกเดียวพอ “อยากได้อีกดอกไปรอบนเตียง” #กูจะเล่นเกมส์#pubgmobile#กวนจริงๆๆคนจะโดดร่มโอ้ยยยยยยยย” พร้อมทั้งแท็กไอจีของเบลล์ ทำเอาแฟนๆ แอบแซวว่าเขินแหละดูออก น่ารัก บ้างก็ส่งอีโมจิหัวใจ ด้าน ลาล่า อาร์สยาม คอมเมนต์แซวว่า “ขอ 1 ดอกใหญ่ๆ” และแทคตอบกลับว่า “มาเอาๆๆๆ คนนี้จะให้ 3-4 ดอก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009540
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009540