สาวก้นสวย "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ " สุดเซ็กซี่ในบิกินีมาลัย


ให้คะแนน


แชร์

หายหน้าหายตาไปนานสำหรับสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี อดีตสมาชิกวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ยุค’90 หลังจากวางไมค์ก็มุ่นมั่น ปั้นหุ่นจนกลายเป็นสาวหุ่นดี หุ่นแซ่บสะท้านทรวง ชวนหลงใหลเลยต้องชวนขึ้น “มาลัยไทยรัฐ” ฉบับต้อนรับปีฉลู แจกความซู่ซ่าส์ให้คึกคักกันตลอดปี

ข่าวแนะนำ

ครั้งนี้สาวแนนนี่หอบสวยเซ็กซี่ยิ่งกว่าเก่า ขนบิกินีตัวโปรดนับ 10 ชุด มุ่งหน้าสู่ทะเลไทยฝั่งทะเลอันดามัน แถมควงหนุ่มกัน แฟนหนุ่มเทรนเนอร์หุ่นล่ำ ท่องโลกกว้างไปด้วยกัน และพ่วงตำแหน่ง “ตากล้อง” ส่วนตัว คอยลั่นชัตเตอร์เก็บภาพสวยๆ ส่องความเซ็กซี่คุณแฟนที่ขยันทำไฟลุกอวดบั้นท้ายเด้งสวยๆ โต้เกลียวคลื่นทะเลกระบี่และเกาะพีพี ซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่สวยที่สุดในโลกให้ตราตรึง…โอ๊ย เบาได้เบาจร้าาาา

“แฟชั่นเซตนี้ ทุกรูปต้องบอกก่อนว่าแฟนเป็นคนถ่ายให้ค่ะ ปั้นมากับมือ (หัวเราะ) แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆแบบนี้ ตีกันแทบตาย ยิ่งในช่วงปีแรกที่คบกันนี่ให้เค้าถ่ายรูปให้ ตอนแรกถ่ายเราซะตัวเตี้ยเลย จากที่แนนนี่สูง 170 ซม. แต่แฟนถ่ายรูปออกมาเหลือ 150 ซม. เห็นแล้วนี่โวยเลยถ่ายยังไงเนี่ย! ครั้งนี้เลยต้องคอยกำกับหามุมสวยๆ ตรงนั้นตรงนี้ จนแฟนบ่น เธอๆ เอาตากล้องมาดีกว่ามั้ย แต่จริงๆเค้าน่ารัก ให้ความร่วมมือดี เต็มที่มาก เป็นทั้งตากล้อง ถือของให้ บอกเลยเกาะพีพีหามุมจริงจังเพราะช่วงที่ไปเที่ยวเพื่อถ่ายแฟชั่นเซตนี้ คนไปเที่ยวกันเยอะมาก นี่เห็นมุมไหนสวยวิ่งเลย แต่งหน้าทำผมตั้งแต่เช้าออกเรือ ส่วนอีกเซตถ่ายแถวชายหาดโรงแรมเซ็นทารา อ่าวนาง รีสอร์ต กว่าจะได้สองรูปตามที่ต้องการก็ใช้เวลาถึง 2 วันเต็มๆ” จัดเต็มไม่มีกั๊กแบบนี้ กำไรของแฟนๆเกิร์ลลี่เบอร์รี่บอกเลย

มากกว่าความ “เซ็กซี่” ที่เป็นลุคติดกาย แนนนี่-ภัทรนันท์ ยังเป็นสาย “บ้าพลัง” ตัวยง เพราะเป็นคนชอบเสียเหงื่อ เล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กๆ จนเกิดแรงบันดาลใจถึงขั้นเทิร์นโปรเพื่อเป็น “ครูสอนปั่นจักรยาน” ที่ ryde ฟิตเนสของเอมมี่-มรกต เป็นความภูมิใจที่เจ้าตัวก้าวข้ามความกลัวไปได้

“ตอนนี้นี่เป็นครูสอนปั่นจักรยาน จุดเริ่มต้น เริ่มจากนี่เป็นคนเล่นกีฬาแต่นี่เป็นคนไม่ชอบวิ่ง แต่เวลาคาร์ดิโอจะเบิร์นโดยไม่ใช่การวิ่งเพราะรู้สึกวิ่งแล้วนี่ไม่แฮปปี้เลย เราคิดว่าเบิร์นยังไงให้สนุกเลยเริ่มปั่นจักรยานอินดอร์ พอปั่นไปเรื่อยๆเราก็เริ่มรู้สึก เราชอบ ประจวบเหมือนเรารู้จักเจ้าของ ryde ที่กิ๊ฟซ่าไปเล่นก็เลยอยากทำบ้าง ประจวบเหมาะเค้ารับครูใหม่ นี่เลยมีโอกาสได้ไปเทรน ก็เทรนนานมากเพราะช่วงโควิด จริงจังมาก ยังพูดเล่นๆกับเพื่อนๆ นึกว่าออดิชันเป็นนักร้องเกาหลี ทุ่มเทขนาดนั้นเลย เป็นการเทรนหนักที่สุดเท่าที่เคยทำอะไรมา สมัยก่อนซ้อมเต้นตอนออกอัลบั้มยังไม่หนักเท่า แต่เราต้องชอบจริงๆนะ ไม่อย่างนั้นเราไม่สามารถก้าวผ่านไปได้หรอก พอตัดสินใจทำอะไรแล้วเราต้องทำให้ได้ดีที่สุด จำได้วันที่เค้าประกาศว่าเราเป็นสอบผ่านความรู้สึกคือดีใจมาก โล่งมาก พอทำได้เหมือนชนะใจตัวเอง ชนะร่างกายเราเอง สมมติเราไม่คิดว่าต้องชนะเราเลิกตั้งแต่ตอนไข้ขึ้นแล้ว อย่างกิ๊ฟซ่า ก็จากไม่เคยออกกำลังกายหนักพอออกกำลังกายจนเลือดกำเดาไหลแต่เขาก็ยังผ่านมาได้ เราต้องผ่านไปได้เลยโอเค ตอนนี้อยู่ตัวร่างกายเราแข็งแรงขึ้น”

จากวินัยของความทุ่มเท สิ่งที่ได้เห็นรูปร่างดี หุ่นเป๊ะเว่อร์ ยิ่งดีกรีความเซ็กซี่พุ่งจนต้องให้ 10 เต็มไม่มีหัก จนภาพจำความเป็น “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ศิลปินเซ็กซี่สายแบ๊ว ยังต้องชิดซ้ายชนิดไม่เห็นฝุ่น แนนนี่ “จะคิดตลอด ปีปีนึงผ่านไปเร็วมาก แต่นี่ไม่เคยคิดถึงอายุตัวเองเพราะเรามีมายด์เซตว่าเราจะไม่มีวันแก่เพราะเราดูแลตัวเอง กินอาหารเสริม ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเยอะมาก แต่เรารู้สึกตอนมีคนมาถามอายุนี่แหละ (หัวเราะ) เราดูแลตัวเองเหมือนอายุยี่สิบกว่าๆมาตลอด เพราะเรามีไอดอลขนาดอายุ 40 กว่าก็ยังดูไม่แก่เลย” ใครหรอ “พี่อั้ม-พัชราภา ค่ะ นี่โตมากับพี่อั้มเลยค่ะ (ยิ้ม) เวลาเห็นพี่อั้มจะรู้สึกอะไรเนี่ย?!! มีความรู้สึกทำไมสวยสะพรั่งขนาดนี้ และพี่เอิ๊ก-พรหมพร เป็นอีกคนนึงเลย ดูไม่แก่เลย เลยรู้สึกใช่ๆ มันต้องแบบนี้ จนเรารู้สึกตัวเรามาถูกทางแล้ว ดูแลตัวเอง ศึกษาเรื่องอาหาร การดูแลตัวเองมา 7-8 ปีแล้วค่ะ และมีกฎกับตัวเองใช้มาตลอดชีวิตสามารถเลียนแบบได้เลยคือนี่จะไม่เปลี่ยนไซส์เสื้อผ้าเลย ถ้าเปลี่ยนคือไซส์เสื้อผ้าเล็กลงเท่านั้น ใส่กางเกงตัวนี้ไม่ได้แสดงว่าเราจะต้องไปลด เพราะเอวนี่ 24-25 นิ้ว ต้องลดไม่ใช่เปลี่ยนกางเกงค่ะ”

ไลฟ์สไตล์สาวแนนนี่ยังเป็นสายเที่ยว สายชิลโดยเฉพาะถวิลหาแต่ทริปทะเล ทั้งดำน้ำ เล่นกีฬาทางน้ำทุกชนิด แต่พออยู่ในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ สาวแนนนี่ได้แต่เปรยๆ อยากเที่ยวๆๆๆ “ก็อยากไป ถึงแม้รัฐจะบอกว่าอยู่บ้าน หยุดเชื้อ มันก็ดีแหละ แต่อีกมุม ถ้าหากเราสามารถไปที่ต่างๆได้ ถ้าไม่อันตรายนะ ไม่ใช่พื้นที่เสี่ยงก็เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ การที่เราเดินทางไปจุดต่างๆ ช่วยเศรษฐกิจได้หมุนเวียน ถามว่าเรากลัวมั้ยบอกเลยกลัวมาก ทุกวันนี้ใส่แมสก์สองชั้นจริงจังมาก เซฟตัวเองเพราะเรามีญาติผู้ใหญ่ ทุกวันนี้ยังอยากเจอแม่ เจออาม่า ไม่อยากให้กระทบคนที่บ้าน เราต้องรับผิดชอบครอบครัว เรารู้สึกถ้าเราเป็นขึ้นมา คนที่เป็นทุกข์ แม่กับคนในครอบครัว ดูแลตัวเองให้ดี ถ้าจะไปก็ต้องมั่นใจปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

สาวรักสุขภาพตัวยงอย่าง แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หัวใจกลายเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งกับเทรนเนอร์หล่อ หุ่นทรมานใจสาวน้อย สาวใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเปิดตัว เปิดหน้าแต่ไม่อยากเปิดชื่อแซ่เพราะแคร์ “คุณแฟน” จะวางตัวลำบากใจ ทั้งคู่คบหาดูใจถึง 3 ปี เลยต้องถามกันตรงๆ ใกล้มีแพลนแต่งงานกันหรือยัง?!! ทำเอาสาวแนนนี่ร้องเสียงหลงเลยทีเดียว…“โอ๊ย ถามหนูไม่ได้ ต้องถามผู้ชายค่ะพี่ หนูไม่ได้เป็นคนกำหนด ถามว่าเจอกันได้ยังไงเหรอ? เราเจอกันเพราะเป็นสายออกกำลังกายเหมือนกัน เป็นเพื่อนๆในกลุ่มเดียวกัน ชอบอะไรเหมือนกัน คบกันมาเรารู้สึกเขาก็น่ารักดี คบกันมา 3 ปีแล้ว ความหวานก็ดีเลยค่ะ เหมือนรู้จักกันตั้งแต่แรก เราไม่ได้รู้สึกเปลี่ยนไปเลย แค่เราสนิทกันมาก เรารู้จักกันมากขึ้น แต่ความหวานเราพยายามเติมให้กันเรื่อยๆ นี่เองเวลามีแฟนจะขี้อ้อน ชอบอ้อนเค้าและเค้าเหมือนกัน โชคดีเราคบคนนี้และเค้าไม่เจ้าชู้ พอเราโตขึ้น เราทำงานเยอะๆ เราต้องการคนต่อให้เราไม่อยู่กับเค้า เค้าไม่ทำให้เราไม่สบายใจ คนนี้เป็นแบบนั้นเลย เราพอแล้ว เราติดต่อได้ตลอดไม่มีอะไรหมกเม็ด และรู้จัก 2-3 เดือนเราก็ไปทำความรู้จักครอบครัวเค้า บริสุทธิ์ใจมาก ไม่มีอะไรให้เราประสาทเสีย ไม่ใช่คนมีความลับ อยู่นิ่งๆ ไม่เจ้าชู้ ไม่ไปเที่ยวไหน อยู่กับบ้าน ต้องคนแบบนี้ทำให้เราสบายใจ”.

(สถานที่ : เซนทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ท แอนด์สปา กระบี่)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009509
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009509