บริษัทฮาไม่จำกัด แจงเหตุเปลี่ยนนักแสดงยกชุด แขกรับเชิญไม่ได้อยู่ประจำ


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งต่อมาทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาประกาศว่า ต่อไปนี้จะไม่ใช้ชื่อของ บริษัทฮาไม่จำกัด แล้ว แต่ได้เปลี่ยนใหม่เป็น Joker Family และยังมีสมาชิกกลุ่มเดิมคือ น้าค่อม เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ และ นุ้ย เชิญยิ้ม เหมือนเดิม 

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดทางรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ที่ดำเนินรายการโดยตลกรุ่นเก๋า อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม กับเหล่า สายฮา New Gen โดยเทปแรกจะนำทีมโดย บี้ สุกฤษฎิ์, ตั้ม วราวุธ, ตูมตาม ยุทธนา, โดม จารุวัฒน์

จากเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น แฟนรายการได้เกิดความสงสัยว่า ทำไมถึงเปลี่ยนตัวนักแสดง จนเกิดประเด็นดราม่ากัน ล่าสุดทางเพจของรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงอีกด้วยว่า

“ข้อความจากเพื่อนถึงเพื่อน บริษัทฮาไม่จำกัด

ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะ เริ่มต้นสร้างรายการและพัฒนามาเรื่อย จนวันนึงโดนปลดจากช่องเเบบไม่ทันตั้งตัว แต่เราก็สู้จนมาอยู่ที่ช่อง one ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา วันนี้มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่

ถามว่า “ทำไมต้องเปลี่ยนเเปลงนักเเสดง ?”
ตอบว่า รายการกำลังไปได้ดี ทีมงานไม่อยากเปลี่ยนใครออกหรอก มีแต่อยากเสริมเข้ามา เราก็รักพวกเขาเหมือนกัน ไม่ต่างจากทุกคน แต่นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนนักเเสดงเพราะไม่ได้เป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิด แต่รายการก็จำเป็นต้องไปต่อในเส้นทางของตัวเองเช่นกัน

เพราะรายการนี้ไม่ได้มีเเค่นักเเสดงเบื้องหน้าเท่านั้น แต่ยังมีทีมงานอีกหลายส่วนหลายชีวิตสร้างความฮาให้ทุกท่าน พวกเราจำเป็นต้องเดินต่อเช่นกัน โดยที่ไม่มีใครเคยรู้จักหรือรู้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นรู้สึกเช่นไร

ถึงเเม้การเปลี่ยนเเปลงจะยากในการยอมรับด้านความรู้สึกของทุกท่าน แต่ด้วยความเคารพทุกท่าน เราเเค่ขอโอกาสให้กับพวกเราบ้างนะ ที่ตอนเเรกไม่ออกมาพูดไม่ใช่ไม่รัก แต่เเค่ให้เกียรติคนที่เดินจากไปเท่านั้นเอง จากใจ ทีมงานบริษัทฮาไม่จำกัด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009740
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009740