พิมรี่พาย ขอจบดราม่า ชี้แจงมีเจตนาทำบุญด้วยใจ ไม่มีใครคิดไม่ดี


ให้คะแนน


แชร์

จากที่กรณีที่ยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้โพสต์คลิปลงยูทูบเป็นคลิปที่ชื่อว่า สุขสันต์วันเด็ก บนดอยไร้แสงไฟ โดยในคลิปนั้น พิมรี่พาย ได้เดินทางไปให้ของขวัญวันเด็กกับเด็กๆ ในหมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ด้วยการนำแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า โทรทัศน์จอยักษ์มาติดตั้งที่ลานหมู่บ้าน ทำแปลงผักเพื่อสอนให้ชาวบ้านปลูกกินและนำไปขาย รวมถึงของใช้ต่างๆ ที่จำเป็น

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหลังจากที่คลิปนั้นได้เผยแพร่ออกไปทางโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็ชื่นชม แต่จากนั้นไม่นานก็เกิดกระแสดราม่าขึ้น เมื่อมีคนได้จับสังเกตว่า หมู่บ้านแม่เกิบนั้นมีไฟฟ้าใช้อยู่แล้ว รวมถึงมีโรงเรียนอยู่ด้วย อีกทั้งก็ได้มีคนหลายกลุ่มที่ได้รวบรวมเงินเตรียมนำไปบริจาคและนำไปพัฒนาหมู่บ้านอยู่แล้ว ไม่ใช่มีแค่ พิมรี่พาย เท่านั้น จากประเด็นนี้เองเกิดเป็นเรื่องถกเถียงกันอย่างมาก

ล่าสุด พิมรี่พาย ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่อขอจบดราม่าเรื่องนี้ว่า “คนทำบุญอ่ะ ไม่มีใครคิดไม่ดีหรอก..น้องเจ้าของโพสต์ และพิมต่างมีเจตนาที่จะทำบุญด้วยใจ ทำบุญแล้วรับบุญกันทั่วหน้านะคะ กล่าวสาธุพร้อมกันแล้วแยกย้ายค่ะ สุขสันต์วันเด็ก จุ๊บๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009849
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009849