ต้น อาชว์ ยิ้มหน้าเจื่อน เมื่อ แมท ภีรนีย์ พูดถึง แต้ว ต่อหน้า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ควงกันออกรายการคู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับคู่รักอย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งคู่ได้ทำเซอร์ไพรส์ในรายการ To nice ของ ต้น อาชว์ และ ไอซ์ พิชพงศ์ หลังจากที่สาวแมทมาเป็นแขกรับเชิญคนแรกในการเปิดช่องยูทูบให้กับทั้งคู่ ที่จะพาไปดูกิจกรรมที่ทำได้ในตอนกลางคืน

เมื่อเริ่มเปิดรายการ งานนี้ทำเอา ต้น อาชว์ ถึงกับทำหน้าไม่ถูก เมื่อ แมท ได้นำตุ๊กตาเฟอร์บี้มาด้วย 2 ตัว และยื่นให้กับหนุ่มต้น และบอกว่า ให้หนุ่มต้นถือแต้ว ส่วนหนุ่มไอซ์ถือมิว 

ข่าวแนะนำ

แต่งานนี้มีเซอร์ไพรส์กว่า นั่นคือการที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ควงหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วยอีกที และงานนี้เลยทำให้เราได้รู้ว่า ทั้งแมทและสงกรานต์นั้นเป็นคู่รักสายเฮลตี้ ซึ่งทั้งคู่มักจะชวนกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ 

และในเทปนี้ สาวแมทได้พาแฟนๆ ไปดูลีลาการปีนหน้าผาจำลองของเธอ และพูดคุยถึงความสนิทสนมกันของทั้ง 3 คนว่า แมทและไอซ์นั้นสนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก

ส่วนต้นและไอซ์นั้นก็สนิทกันมาแต่ก่อนแล้ว จึงทำให้แมทได้สนิทกันกับต้นด้วย และทั้ง 3 คนก็เป็นเพื่อนและไปแฮงก์เอาต์กันอยู่บ่อยๆ ก่อนที่แมทจะไปสนิทกับเพื่อนๆ นางเอกร่วมช่อง และมีชื่อแก๊งว่า เฟอร์บี้ นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันจบแล้ว แมท ภีรนีย์ ก็พาทุกคนไปส่องหวานใจหนุ่มออกกำลังกายฟิตกล้ามแขนให้เป็นมัดๆ อีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009868
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009868