กันต์ เปิดกล่องของขวัญเซอร์ไพรส์ เมีย เป็นรถไฟฟ้าราคากว่า6ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

กันต์ กันตถาวร เปิดกล่องของขวัญเซอร์ไพรส์ภรรยา พลอย อัยดา และต้อนรับรับลูกชาย ด้วยการควักกระเป๋า ซื้อรถไฟฟ้าราคา6ล้าน คนได้รับแทบเป็นลม

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กันต์ เปิดกล่องของขวัญเซอร์ไพรส์ เมีย-รับบทพ่อบุญทุ่มเอาใจคุณภรรยา พลอย อัยดา สุดๆ สำหรับ นักแสดงและพิธีกรมากฝีมือ กันต์ กันตถาวร ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอใช้โอกาสดีจัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! ออกรถป้ายแดงสุดหรู Tesla Model X มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญสำหรับว่าที่คุณแม่ และต้อนรับลูกชายที่ใกล้จะคลอดอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยกันต์ ได้เผยเรื่องราวความฟินของภรรยา ลงในรายการ กันต์เอง แถมแอบกระซิบไว้ตอนต้นคลิปว่า เรื่องนี้เป็นความลับที่ภรรยาไม่เคยล่วงรู้มาก่อน

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ทำการเฉลยด้วยวิธีการเปิดกล่องของขวัญยักษ์กล่องใหญ่ที่ถูกจัดเตรียมไว้ใจกลางโชว์รูมแล้ว ทางด้านของ พลอย อัยดา ที่ทั้งอึ้งทั้งช็อกอยู่ในเวลานั้น ก็ออกอากรดีใจหนักมากจนแทบจะเป็นลมกันเลยทีเดียว

เพราะเป็นรถที่เธอใฝ่ฝันอยากจะได้และศึกษามาระยะหนึ่งแล้ว เพราะไม่เพียงแต่จะสวยถูกใจแต่ออฟชั่นและรูปแบบการใช้งาน ก็ยังตอบโจทย์ของเธอ ซึ่ง ด้านสามี ก็ได้แอบมีที่ปรึกษา ซึ่งเป็นรุ่นพี่คนสนิทที่เป็นเจ้าของโชว์รูมช่วยแนะนำ ถึงได้โดนใจภรรยาเป็นที่สุด

จะว่าไป ก็แอบอิจฉาคุณแม่เหมือนกันนะเนี้ย

Kan Kantathavorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5706301
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5706301