แมท-สงกรานต์ ควงคู่ประเดิมรายการ ต้น-มีซีนหน้าเจื่อนหลังพูดถึง แต้ว อดีตหวานใจ


ให้คะแนน


แชร์

แมท-สงกรานต์ ควงคู่ประเดิมรายการ ของ ต้น อาชว์ โชว์กิจกรมที่ชอบมาทำด้วยกันตอนกลางคืน และงานนี้ ต้น มีหน้าเจื่อนหลังพูดถึง แต้ว อดีตหวานใจ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แมท-สงกรานต์ ควงคู่ประเดิมรายการ ต้น อาชว์-กลายเป็นยูทูปเบอร์ไปแล้วสำหรับ ต้น อาชว์ อดีตหวานใจของนักแสดงสาว แต้ว ณฐพร ที่ตอนนี้หันมาทำรายการ To nice ร่วมกับ ไอซ์ พิชพงศ์

และทั้งคู่ก็ได้ประเดิมเทปแรกของรายการ To nice ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ เพราะเป็นการควงคู่กันออกรายการเป็นครั้งแรกของคู่รัก แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่จะพาไปทำกิจกรรมยามค่ำคืนด้วยกัน

แต่แค่เริ่มเปิดตัวแขกรับเชิญก็ทำเอาเจ้าของรายการ ต้น อาชว์ ถึงกับอึ้ง เมื่อแมทถือตุ๊กตาเฟอร์บี้ ตามชื่อแก๊งของเธอมาด้วย 2 ตัว พร้อมส่งให้ต้นและไอซ์คนละตัวก่อนจะบอกว่า ให้ต้นถือแต้ว ส่วนไอซ์ถือมิว ก่อนจะบอกว่าวันนี้จะมาปีนหน้าผาจำลองด้วยกัน

ก่อนที่แมทยังพาไปแนะนำการปีนหน้าผาจำลองให้ฟังแบบคร่าวๆ ก่อนจะพูดคุยถึงความสนิทสนมกันของ แมท-ไอซ์ ว่าสนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก พร้อมๆ กับที่ ไอซ์-ต้น ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยม ทำให้ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนสนิทและไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกันอยู่บ่อยครั้งก่อนที่จะมีแก๊งเฟอร์บี้ และเล่าถึงความชื่นชอบในเสน่ห์ของการปีนหน้าผาจำลอง และตบท้ายด้วยจะไปออกกำลังกายกับหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์

To Nice ทูไนซ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5706090
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5706090