“แคท” คลั่งจิตหลุดไบโพลาร์ จับมัด “ไอซ์-หนุ่ม-น้ำฝน” ในละคร “เพลิงภริยา”


ให้คะแนน


แชร์

ยืนหยัดฉายกันข้ามปีทีเดียวสำหรับละคร “เพลิงภริยา” ทางช่อง 8 ยิ่งมาถึงโค้งสุดท้ายก่อนลาจอยิ่งบีบหัวใจหนักมาก งานนี้ผู้ร้ายตัวจริงอย่าง แคทรียา อิงลิช ได้เวลาปิดบัญชีแค้น

โดยจับ หนุ่ม-ศรราม, น้ำฝน-กุลณัฐ, ไอซ์-อมีนา มัดรวมหวังย่างสดให้ตายตกไปตามกัน แต่โชคยังเข้าข้างคนดีเพราะได้พระเอก ไนกี้-นิธิดล มาช่วยรับกระสุนไว้ให้ เบื้องหลังการแสดงฉากนี้นักแสดงสาดอารมณ์ใส่กันอย่างขนลุก

ข่าวแนะนำ

เป็นฉากที่ ศรีประไพ (แคทรียา) แสร้งกินยาฆ่าตัวตายหวังให้ทุกคนตายใจ แต่กลับซ้อนแผนวางยาสลบคนทั้งบ้าน และจับ กิ่งจันทร์ (ไอซ์) อิศเรศ (หนุ่ม) รตี (น้ำฝน) มัดไว้ และเผาบ้านหลังนี้เพื่อเป็นการแก้แค้น อิศเรศ และครอบครัว อิศเรศ พยายามอธิบายว่า ศรีประไพ เข้าใจผิดมาโดยตลอด แต่ ศรีประไพ ไม่ฟังยกปืนจะยิงทุกคน

เริ่มจาก กิ่งจันทร์ จังหวะนั้น เกล้า (ไนกี้-นิธิดล) ก็โผล่มาช่วยรับกระสุนแทน ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน ย่านนนทบุรี เป็นอีกฉากพีกก่อนจะเป็นบทสรุปของเรื่อง และเป็นซีนที่นักแสดงทุกคนจะได้ปล่อยของสาดพลังดราม่ากันเต็มที่ แต่ถึงแม้จะเครียดขนาดไหน เมื่อมี หนุ่ม และ ไนกี้ อยู่ด้วยบอกเลยว่าฉากนั้นไม่มีเครียด เพราะขยันปล่อยมุกให้ได้ฮากันตลอด แต่กระนั้นสาว แคท ก็ยิ้มไม่ออก เมื่อเจอบทพูดยาวร่วม 2 หน้ากระดาษ แถมเป็นซีนอารมณ์ทั้งหัวเราะ ทั้งบีบน้ำตา เหมือนอาการไบโพลาร์ดีๆนี่เอง ซึ่ง แคท พูดแซวตัวเอง “เรื่องนี้ขอถ้วยรางวัลเหอะนะ”

ด้าน ไอซ์ และ น้ำฝน ที่ต้องโดนมัดตั้งแต่ต้นซีนยันท้ายซีน พูดขำๆ “เรื่องดราม่าไม่หวั่น หวั่นเรื่องเหน็บ ชากินขามากกว่า” (ฮา) หลังจากซักซ้อมจนพร้อมก็ถ่ายจริงทันทีเริ่มที่ แคท วางยาทุกคน และลากมามัดรวมกัน ไอซ์ ฟื้นมาก่อนก็ตกใจที่เห็น แคท จากนั้น น้ำฝน หนุ่ม ก็ฟื้นและพยายามบอกว่า แคท เข้าใจผิด แต่ แคท ไม่ฟังกรี๊ดสติหลุดพูดไปน้ำตาไหลพรากๆไป ก่อนที่ แคท จะยกปืนจะยิง จู่ๆ ไนกี้ ก็บุกเข้ามาช่วยบังกระสุนไว้รับไปเต็มๆ ตายมั้ยไม่รู้ แล้วทุกคนจะรอดหรือเปล่า แคท ละจะยังไง?…ติดตามชมได้คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009964
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009964