‘อั้ม-เวียร์” นำทีมพระเอกนางเอกจัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” แบบนิวนอร์มอล


ให้คะแนน


แชร์

“วันเด็กแห่งชาติ” ในยุคเฝ้าระวังโรคโควิด-19 ทำให้ต้องประกาศงดจัดงาน แต่ช่อง 7 ไม่ยอมให้ความสุขของน้องๆหนูๆต้องหมดไป โดยนำพระเอกนางเอกสุดฮอตมาจัดงานวันเด็กแบบ “นิวนอร์มอล”

นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมด้วย ฐิสา-วริฏฐิสา, บูม-กิตตน์ก้อง, ฮาน่า ลีวิส, ยูโร-ยศวรรธน์, บลิว-วรพล มาร่วมเซอร์ไพรส์มอบของขวัญกว่า 5,000 ชิ้น และปฏิทิน 2564 อีกถึง 1 พันฉบับให้เป็นพิเศษเพื่อน้องๆ และได้ร่วมกันส่งต่อความสุขไปให้เยาวชนในพื้นที่ต่างๆอย่างทั่วถึง ใน “7HD Live ส่งสุขวันเด็ก 2021 : ปีนี้อยู่บ้านไม่เหงา …เพราะมีเราเป็นเพื่อน” เสิร์ฟความสุขถึงบ้านทั่วประเทศ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook : Ch7HD 

ข่าวแนะนำ

“ฐิสา” อวดตุ๊กตา “ฐิสา” อวดตุ๊กตา
“บูม-ฐิสา”จับสลาก “บูม-ฐิสา”จับสลาก

ที่เซอร์ไพรส์หนักมากคือ 2 ซุปเปอร์สตาร์ร่วมจับสลากมอบของขวัญให้เป็นพิเศษ พร้อมฝากถึงน้องๆ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2564 โดย อั้ม-พัชราภา นางเอกสาวสุดฮอต ร่วมจับสลากมอบของขวัญให้กับโรงเรียนบ้านสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ด้านหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ส่งต่อความสุขอิ่มใจให้กับมูลนิธิหลวงตาน้อย จ.นครปฐม

พิอั้ม ยังฝากถึงน้องๆหนูๆด้วยว่า “พี่อั้มขอให้น้องๆทุกคนเป็นเด็กดีตั้งใจเรียนหนังสือ และขอให้เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ” ส่วน พิเวียร์ ก็กล่าวย้ำ “วันเด็กปีนี้ขอให้ทุกคนตั้งใจเรียนนะครับ จะได้เก่งๆเหมือนพี่เวียร์กันนะครับผม”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009983
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009983