น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 ซัดปมดราม่า พิมรี่พาย ถามรู้ได้ไงไม่ต้องการไฟฟ้า


ให้คะแนน


แชร์

องค์แม่ประทับ! น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 จวกชาวเน็ตดราม่า ‘พิมรี่พาย’ ถามรู้ได้ไงเขาไม่ต้องการไฟฟ้า ทีตนเองไม่มีไฟฟ้า 5 นาที โทรเกือบตาย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กรณีประเด็นดราม่าที่ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ทุกคนรู้จักเธอในบทบาทแม่ค้าออนไลน์ ใช้เงินส่วนตัวกว่า 5 แสนบาท ช่วยเหลือเด็กบนดอย ที่หมู่บ้านแม่เกิบ ตั้งอยู่ที่ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 300 กิโลเมตร

ต่อมาใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแฉกลับ พิมรี่พาย ว่า สร้างภาพเพื่อสร้างกระแส ซึ่งบนดอยมีไฟฟ้าและโรงเรียนมาแล้ว ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกแบ่งเป็น 2 ส่วน ทั้งมีฝ่ายชื่นชมและฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุดองค์แม่ลงประทับ น้ำ พัชรพร Miss Grand Thailand 2020 อีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์ไอจีสตอรี่ ด้วยการแคปความคิดเห็นของชาวเน็ตที่วิพากวิจารณ์ปมดราม่า พิมรี่พาย ว่า “เรื่องไฟฟ้าบนดอย มันต้องแจ้งทางเขตของทางนั้น เขาอยู่กันได้ก็ไม่จำเป็นต้องไปยุ่ง พื้นที่มันต่างกัน เท่าที่เห็นมา ทางมันลำบากกว่าจะขนของขึ้นไปได้แต่ละอย่างมันไม่ใช่เรื่องง่าย คิดบางสิ”

งานนี้เธอจัดชุดใหญ่ ตอกกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “คนเขาทำดีก็ไปด่า หัดลอกเลียนแบบเขาบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ตัดสินไปหมด ดีก็ว่าดี ผีก็ว่าผี ตรรกะแปลก”

แถม น้ำ โพสต์ไอจีสตอรี่ต่ออีกว่า ‘ต้องเป็นคนแบบไหนกันที่คนอื่นเขาทำความดีแล้ว บอกว่าเขาสร้างภาพต่อให้เขาสร้างภาพ แล้วมันเป็นเรื่องดีก็สมควรจะลอกเลียนแบบไหมล่ะ ไปด่าคนโน้นด่าคนนี้ไอ้พวกที่ด่าเนี่ยจริงๆแล้ว ไม่ทำอะไรเลย แล้วคนที่ไปว่าเขาทำดี เพราะ โปรดสัตว์ อยากบอกนะคะ อย่าเรียนให้เปลืองค่าเทอม เสียเวลา!!’

นอกจากนี้ เพจ ฉันชอบดูนางงาม โพสต์ข้อความช่วงหนึ่งของคำพูด น้ำ พัชรพร ที่เคยอัดคลิปวิดีโอพูดถึงประเด็นดราม่าของ พิมรี่พาย ว่า ‘คนที่ด่าเป็นอะไร เขาทำความดีเราควรชื่นชม ว่าเขาสร้างภาพ ถ้าเขาสร้างภาพแล้วเรื่องดีควรก๊อบปี้

เพราะ คนที่เข้ามาด่าแบบนี้ ในชีวิตจริงไม่เคยทำเรื่องนี้ถึงได้อิจฉาตาร้อน พูดแล้วของขึ้นคนดีควรสนับสนุน รัฐบาลทำอะไรถึงได้บอกว่า เขาไม่ต้องการทีวีรู้ได้ยังไง ในเมื่อ 1 ทุ่มเขานอนแล้ว รู้ได้ยังไงว่าเขาไม่ต้องการไฟฟ้า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต มันไม่มีไงไฟฟ้า ขนาดตนเองไม่มีไฟฟ้า 5 นาทียังโทรเกือบตาย’

ขอบคุณอินสตาแกรม nam_chantarapadit และ เพจ ฉันชอบดูนางงาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5709933
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5709933