ซาร่า ตอบเรื่องพ่อของลูก บอกชาวเน็ตไม่ต้องห่วงแทน และควรเลิกถาม


ให้คะแนน


แชร์

แต่ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ได้ตอบคำถามจากชาวเน็ตคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เซนเซอร์คำถามดังกล่าวเอาไว้ ก่อนที่ซาร่าจะตอบว่า 

และอีกคำถามที่ถูกเบลอเอาไว้เป็นบางส่วนว่า “ทางครอบครัวไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน…เหมือน…” ซึ่ง ซาร่า คาซิงกินี ก็มาตอบข้อสงสัยนี้ว่า

“ไม่เคยเรียกร้องขู่เข็ญบังคับกรรโชกกับใครสักคนค่ะมันอยู่ที่การยอมรับที่จะเป็นพ่อจิตสำนึกความรักความเมตตาที่มีต่อลูกมากกว่า คนเป็นแม่มีอะไรก็มอบให้ลูกได้หมดไม่ต่างกับคนเป็นพ่อเช่นกันก็เหมือนกับครอบครัวปกติทั่วไปค่ะ

และจริงๆ ความรับผิดชอบนี้ไม่ใช่โยนไปให้ครอบครัวใครครอบครัวหนึ่ง มันคือหน้าที่ของคนเป็นพ่อและแม่ผู้ให้กำเนิดลูกของตน แต่ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่รับผิดชอบหรือทำหน้าที่ของตนบนโลกใบนี้ถึงได้มี single dad / single mom เยอะแยะไปหมดค่ะ

เรื่องมันก็มีเท่านี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไรค่ะไม่ใช่อีกคนมีมาก อีกคนเลยไม่ต้องช่วยอันนี้ไม่น่ารักตรรกะพังใครจะมีมากมีน้อยไม่ใช่ประเด็นประเด็นคือคุณได้ทำหน้าที่และรับผิดชอบลูกของคุณหรือป่าว”

และอีกคำถามที่ว่า “มีโอกาสให้น้องแม็กเวลล์ไปทำคลิปกับ…บ้างมั้ยคะ อยากเห็นโมเม้นสองคนนั้นเป็นคลิปยาวๆ น่ารัก” ซึ่ง ซาร่า คาซิงกินี ก็ตอบว่า “ขึ้นอยู่กับคุณพ่อน้องค่ะ แม่ไม่เคยติดปัญหาพวกนี้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่เคยมีการต้องขออนุญาตอะไรกันกับเรื่องพวกนี้ ใช้ชีวิตปกติ เหมือนครอบครัวทั่วไปแหละคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010352
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010352