สามี โอ๋ ภัคจีรา ลงรูปคู่สยบลือเตียงหัก บอกช่วยกลบกระแสข่าวให้เมย์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีเพจดังเม้าท์ถึงสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ช่วงหลังๆ ไม่ได้ลงรูปคู่กัน ผู้หญิงมั่นสตรองเก่ง วันๆ ลงแต่รูปลูกและงาน คนใกล้ตัวบอกว่าคู่นี้เลิกกันแล้ว เห็นไปไหนด้วยกันแค่สร้างภาพ ซึ่งก็มีคู่รักดาราหลายคนที่ถูกโยง ไม่ว่าจะเป็น เป้ย ปานวาด และ ป๊อป นิธิ, หนุ่ม กรรชัย และ เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่ก็มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าไม่ใช่ 2 คู่นี้

และล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานกับสามี พร้อมแคปชั่นว่า “สร้างภาพนิสสส” และงานนี้ก็มีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโอ๋และสามีมากมาย ซึ่ง กีตาร์ ศิริพิชญ์ ถึงกับแซวว่า “เปิดตัวแล้วววว สามีใหม่ Move on ไวมากค่ะคุณเพื่อน” 

ข่าวแนะนำ

ส่วนทางด้านของ เฟี้ยต มธุกร สามีของ โอ๋ ภัคจีรา นั้น ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความที่อ่านแล้วจี๊ดใจไม่น้อยว่า

“ว่าด้วยเรื่องของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายภรรยาเป็นสาวมั่น สตรอง เก่ง วัน ๆ ลงแต่รูปลูกและงาน แต่หลัง ๆ ไม่เคยลงรูปสามีเลยพอสืบไปสืบมา ได้ข่าวจากเพื่อนสามีบอกว่า คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว
#จิกหัวหาพ่อง”

ซึ่งงานนี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห็นรูปตอนแรกคือ ว้าว แต่พออ่านข้อความ คือ” และสามีของ โอ๋ ภัคจีรา ก็ได้ตอบว่า “มาช่วยกลบข่าวเมย์” ซึ่งสาวเมย์ก็คอมเมนต์ตอบว่า “เหรอออ” พร้อมอีโมจิรูปหัวเราะน้ำตาไหลอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010340
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010340