ประธานาธิบดีเกาหลีชื่นชม แบล็กพิงก์-BTS รัฐบาลดัน K-Content สุดแรง


ให้คะแนน


แชร์

ทำได้โดดเด่นมากๆ ปังมากๆ อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก ก็ต้องชื่นชม มุน แจ อิน ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเกาหลีใต้ กล่าวชื่นชมอย่างแรงไปถึง บอยแบนด์ดัง บีทีเอส BTS และเกิร์ลกรุ๊ปแบล็กพิงก์ BlackPink (คลิกดู)

“K-Contents such as BTS, BLACKPINK, and the movie ‘Parasite’ have captivated people and are giving hope and happiness to people around the world.”

ข่าวแนะนำ

มุน แจ อิน ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ยังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า ทางรัฐจะสนับสนุนด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ทุกช่องทาง โดยเน้นโปรโมตทางออนไลน์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ศิลปิน ที่เก่งกาจมีความคิดสร้างสรรค์ ที่พร้อมพัฒนาฝึมือทักษะเพื่อความเป็นเลิศ และทางรัฐบาลเกาหลียังพร้อมมากๆ ที่จะทุ่มโปรโมตพัฒนาวงการกีฬา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ เคคอนเทนต์ K-Content ให้แข็งแกร่งกว่าเดิมอีกด้วย 

FB : bangtan.official FB : bangtan.official

เป็นที่รู้กันทั่วโลกแล้วว่า เคป๊อป K-POP บันเทิงเกาหลีมาแรงไม่หยุด ตั้งแต่ปีที่แล้ว ปรสิต Parasite หนังจิกกัดสังคมสุดแสบระหว่างคนรวยคนจน ก็พุ่งแรงกวาดรางวัลใหญ่จากออสการ์ มาปีนี้เคป๊อป เพลงเกาหลีก็แรงเกินต้าน กับสองวงที่ดังสนั่นโลก BTS, BLACKPINK ที่ทำให้เพลงเกาหลีดังจนฉุดไม่อยู่อีกครั้ง

โดยเฉพาะ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในนักร้องนำวงแบล็กพิงก์ ที่ตอนนี้ มียอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 44.8 ล้าน lalalalisa_m ครองแชมป์ที่ 1 ของดารานักร้องเกาหลีอยู่.

ภาพ IG : blackpinkofficial ภาพ IG : blackpinkofficial

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2010365
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2010365