"ฟลุค" คลั่งพลังเศียรนาค สะสางแค้น "อาร์ต-พิงกี้" บู๊ปิดฉาก "ขุมทรัพย์ลำโขง"


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นกันนาทีต่อนาที สำหรับละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางช่อง 8 ที่ตอนนี้ใกล้บทสรุปเข้าไปทุกที อย่างฉากนี้ ที่พระเอก “อาร์ต-พศุตม์” พร้อมด้วยพรรคพวก “มังกร-ปภาวิน” และ “เทียน-อัจฉรี” ต้องทานว่านพิเศษเพื่อดำดิ่งลงไปในเมืองบาดาลช่วย นางเอก “พิงกี้-สาวิกา” จากวายร้ายหน้าซื่อใจคด อย่าง “ฟลุค-จิระ” งานนี้ เรียกได้ว่าเข้มข้นแน่นอนเพราะแฟนละครจะได้เห็นฉากบู๊ และสเปเชียลเอฟเฟกต์ ซีจีพญานาคแบบจัดเต็มสุดๆ จะตื่นตาตื่นใจแค่ไหนมีภาพเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกัน

ข่าวแนะนำ

เป็นฉากที่ สองภพ (อาร์ต-พศุตม์) อัศวิน (มังกร-ปภาวิน) และสกาย (เทียน-อัจฉรี) กินว่านพิเศษ เพื่อด่ำดิ่งลงมายังเมืองนาคอุษาที่จมอยู่ในแม่น้ำโขง สองภพเดินไปข้างในโถง และเจอ บรมชัย (ฟลุค-จิระ) อยู่กับ เพทาย (พิงกี้-สาวิกา) เพทายมองบรมชัยด้วยสายตาเย็นชาและรู้ความจริงว่าบรมชัยเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ บรมชัยชูเศียร ฉัพพยาปุตตนาค ขึ้นเหนือหัว เกิดพลังไฟพุ่งออกจากเศียรนาค สองภพชูเอราปถนาคขึ้น พลังน้ำพุ่ง สองพลังต่อสู้กันดุเดือดจนทำให้ สกาย และ อัศวิน ต้องหาที่หลบ

และด้วยซีนนี้ ทั้ง อาร์ต และ ฟลุค เคยปะทะหมัด ฟาดเตะกันมาแล้วมากมายหลายฉากเลยทำให้การเข้าซีนบู๊ผ่านแบบฉลุย แต่ก็ต้องซ้อมคิวกันให้เป๊ะกันพลาด เมื่อทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่อาร์ต มังกร เทียนดำน้ำจนมาถึงโถงด้านในเจอกับฟลุคและพิงกี้ ฟลุคตกใจมากที่อาร์ตยังไม่ตาย ส่วนพิงกี้ก็เผยความรู้สึกที่แท้จริงว่าตัวเองแค้นฟลุคขนาดไหนที่ฆ่าพ่อตนตาย ฟลุคไม่รอช้าสู้กับอาร์ต สาดพลังเศียรนาคใส่กันจนเดือด แบบสูสี ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

ติดตามบทสรุปนี้ได้ในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ตอนจบ วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010255
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010255