ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นุ่งเดรสสั้นเต้นกลางสยาม งานนี้เจอดราม่าอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

หันมารับงานรีวิวสินค้าแบบรัวๆ เพื่อปลดหนี้สิน จนตอนนี้สามารถใช้หนี้ไปบางส่วนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวบู๊ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ล่าสุดสาวติ๊กรับงานรีวิวสินค้าอีกครั้ง และไปถ่ายคลิปที่สยามสแควร์ แต่แล้วก็เกิดดราม่าจนได้

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji

ข่าวแนะนำ

โดย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิปตัวเองในชุดเดรสสั้นสีขาว ซึ่งในคลิปติ๊กเดินมาและเต้นเพลง “เก็บทรงไม่อยู่” ซึ่งเป็นเพลงดังในแอป Tik Tok อย่างสนุกสนาน และเขียนข้อความประกอบคลิปไว้ว่า “กลับมาเป็นเด็กหยามมม เก็บทรงงงม่ายยยอยู่ เก็บทรงหน่อย เก็บทรงไม่อยู่ จะทำยังไง..ใจมันงง..งง เสร็จงานแล้ว..นะลูก เพื่อลูก @veeji_theappitak”

แต่งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวแล้ว ก็มีดราม่าจากชาวเน็ตบางส่วนที่วิจารณ์สาวติ๊กถึงความเหมาะสมหลายข้อความ อาทิ ท่าจะอาการหนัก, บางมุมก็ดูน่ารัก แต่บางมุมก็ดูเยอะไป, คนที่ผ่านไปมามองงงๆ มั้ย ฯลฯ หลังจากนั้น ติ๊กจึงได้แก้ไขและเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า “การเต้น แสดงถึงอาการและอารมณ์ของคนที่มีความสุข ไม่ว่ากันนะคะ ขอ 1 วันนะคะ อีกหน่อยจะขอมีความสุขทุกวันเลย โกรธทำไม เสียสมองเปล่าๆ ทะเลาะทำไม เสียเวลาเปล่าๆ คิดดีๆ ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010444
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010444