มาเลี้ยงข้าว2อาทิตย์ ซานิ เจอดักฉุดเข้าห้องน้ำแก้ผ้า ถึงกับยกมือไหว้


ให้คะแนน


แชร์

ขอมีอะไรด้วย ซานิ ถึงกับยกมือไหว้ เจอฉุดเข้าห้องน้ำแก้ผ้า ย้อนเรื่องราวสุดขนลุก เจอคนจีบแปลก มาเลี้ยงข้าวตัวเองและเพื่อนในวง 2 อาทิตย์ ก่อนดักหน้าห้องน้ำ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ซานิ เอเอฟ หรือ ซานิ นิภาภรณ์ มาร่วมสร้างความฮาใน ขบวนการโจ๊กเกอร์ พร้อมเผยถึงตอนนี้ยอมรับมีคนคุยๆด้วย ส่วนเหตุการณ์ที่มีคนมาจีบแบบแปลกๆ ตอนนั้นเล่นผับมีคนมาจีบแต่เป็นผู้หญิง แปลกมากมายืนแอบอยู่หัวมุมเสาในร้าน

ตอนนั้นตัวเองก็ไว้ผมยาวปกติ แต่งตัวเป็นชาวร็อก เขาก็ส่งสายตามา เราก็คิดว่าเขามาดูเรามาเที่ยวปกติ แต่เขาก็ไม่สั่งอะไรกินเลย มา 2 วันไม่สั่งอะไรเลย เริ่มแปลกใจมายืนดู เขาก็ดูสวย ไม่ได้ดูโรคจิตหรือตาขวาง

พอวันที่3 เขาเริ่มคิดแล้วว่าเราคงรู้สึกแปลกๆ เขาก็เดินเข้ามาคุยด้วย สั่งอาหารทุกอย่างเลย เพื่อนในวงเราก็มานั่งกิน เรียกมากินหมดเลย เขาเลี้ยงเพราะเขากลัวว่าเราจะไม่คุยด้วยถ้าไม่มีเพื่อน ให้เพื่อนลงมานั่งหมดทั้งโต๊ะ เราก็ลงไปคุยกับเขาด้วย คุยเรื่อยๆ เขาก็จ่ายๆ มา 2 อาทิตย์เลี้ยงหมด

“หลังจากนั้นมาบอกว่าที่จ่ายไปทั้งหมดอยากได้หนู ไปห้องน้ำด้วยกันหน่อย จะเดี๋ยวนั้นเลย หนูก็งง หนูก็บอกว่าไม่ ก็คุยลั่นกันคิดว่าเขาพูดเล่น

เราก็ไปร้องเพลงเสร็จก็ลงมากินข้าว กำลังจะกลับบ้าน ก็ไปเข้าห้องน้ำ เขายืนอยู่หน้าห้องน้ำ แล้วดึงหนูเข้าประตูไปด้วย แล้วถอดเสื้อผ้าหมดเลย”

นักร้องสาวเผยเหตุการณ์อีกว่า “หนูตกใจยกมือไหว้เขาบอกให้ใส่เสื้อผ้าเถอะ หนูไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นจริงๆ เขาตอนนั้นก็อายุเท่าหนูเลย 20”

ขอบคุณที่มา ขบวนการโจ๊กเกอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5711964
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5711964