"เอส" บรรจงจูบ "เปรี้ยว" ก่อนมอบความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ใน "ล่า ท้า ชน"


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาส่งความสุขต่อเนื่องให้แฟนๆ ช่อง 7HD ได้สนุกครบเครื่องอีกครั้ง สำหรับละครแอ็กชันดราม่า “ล่า ท้า ชน” โดยในอีพีล่าสุด พระนางอย่าง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” กับ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” จะพักฉากบู๊ มาจัดเต็มกับฉากรัก บอกเลยว่างานนี้แฟนละครจะได้ฟินสมการรอคอย

ข่าวแนะนำ

โดยฉากรักที่ว่านี้ เป็นตอนที่ นาตาชา (เปรี้ยว-ทัศนียา) เห็น ทัพ (เอส-กันตพงศ์) กำลังเสียใจกับหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นาตาชาจึงเข้ามาปลอบใจไม่อยากให้ทัพต้องเศร้า ทั้งสองต่างมองตากันอย่างสุดซึ้ง จากนั้นทัพจึงค่อยๆ จูบนาตาชา ก่อนที่ทั้งคู่จะมอบความรู้สึกดีๆ ทั้งกายและใจให้กัน ด้วยความรักล้นใจ

ซึ่งฉากนี้ ผู้จัดฯ และผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ ได้อธิบายอารมณ์การแสดง พร้อมซักซ้อมมุมภาพให้เอสกับเปรี้ยวทำความเข้าใจ และยังบรรจงจัดแสง จัดฉาก เพื่อทำให้ภาพที่ออกมามีความโรแมนติกสวยงาม สามารถเข้าใจถึงความรักที่สวยงามของพระนางได้เป็นอย่างดี ที่แฟนละครดูแล้วจะต้องฟิน ซึ่งหลักจาก เอส-เปรี้ยว แสดงฉากนี้จบ โอริเวอร์ ถึงขั้นเอ่ยปากชมพระนางทั้งคู่ว่า มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ก่อนจะแอบกระซิบว่า “หลังจากฉากนี้ผ่านไป จะมีเรื่องราวหักมุม ให้แฟนๆ ลุ้นกันแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว”

ติดตามชมฉากฟินนี้ได้ในละคร “ล่า ท้า ชน” วันพุธที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010315