สกู๊ปบันเทิง – ‘ช่อง 7HD’ครบรสปี 64 เสิร์ฟรายการวาไรตี้สนุกเข้มข้น


ให้คะแนน


แชร์

‘ช่อง 7HD’ครบรสปี 64ช่อง 7HD เตรียมเปิดศักราชใหม่ ต้อนรับปี 2564 ด้วยรายการวาไรตี้-ทอล์กโชว์ ที่อัดแน่นความสนุกสนานที่มากยิ่งขึ้น ส่งตรงความบันเทิงผ่านหน้าจอให้ชมกันแบบจัดเต็ม โดยตั้งเป้ากวาด เรตติ้งหวังมัดใจผู้ชมอย่างต่อเนื่อง

ประเดิมด้วยรายการเรตติ้งอันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน สำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” พร้อมมามอบความสนุกแบบต่อเนื่องในซีซั่นที่ 4 ในปี 2564 กับการแข่งขันทำอาหารที่เปิดกว้างให้คนธรรมดาที่มีใจรักการทำอาหารได้มาแสดงความสามารถ ตัดสินความอร่อยโดย 3 กรรมการมากฝีมือด้านอาหารเชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, อิงค์-หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ และ เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ติดตามความสนุกได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ความสำเร็จของมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ทั้ง 3 ซีซั่น ที่สามารถกวาดเรตติ้งสูงมาโดยตลอด ในปี 2563 ยังมี มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย กับการแข่งขันทำอาหารของเหล่าเซเลบคนดังของเมืองไทย

ด้วยรูปแบบรายการที่สนุก น่าตื่นเต้น โปรดักชั่นจัดหนัก นำพาให้เรตติ้งสูงสุดถึง 4.2 เลยทีเดียว

เตรียมว้าวกันให้เต็มที่ กับรายการว้าวไรตี้ “วู้ดดี้ โชว์” ชวนทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย รวมทั้งแขกเซอร์ไพรส์ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา พร้อมเกมโชว์สุดฮากับ ผู้ชมในสตูดิโอ แถมด้วยรางวัลชิ้นใหญ่ ที่ไม่มีใครกล้าแจก ที่ออกอากาศไปไม่กี่เทป ก็ได้กระแสตอบรับจากโลกโซเชี่ยล อย่างดีเยี่ยมหลากหลายช่องทาง การันตีความสนุกโดย วู้ดดี้- วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งในปี 2564 จะว้าวขนาดไหน ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.

ส่วนสายกินพลาดไม่ได้ รายการ “ศึกเจ้านักกิน” เตรียมอัดแน่นความสนุก กับซีซั่นพิเศษ The Champion สุดยอดการแข่งขันของเหล่าแชมป์นักกิน ในโจทย์อาหารที่ไม่ธรรมดา โดยหนุ่มหล่อ ป๊อบปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ รับหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น.

คอเพลงลูกทุ่งห้ามพลาดชม รายการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งไอดอล” ซึ่งผู้แข่งขันเสียงดีต้องมาพิสูจน์ความสามารถ ผ่านบททดสอบต่างๆ ที่เคี่ยวมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเฟ้นหาลูกทุ่ง สายเลือดใหม่ พร้อมรับเงินรางวัลและถ้วยรางวัลพระราชทาน ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น.

ร่วมลุ้นเงินรางวัลไปพร้อมกันกับรายการเกมโชว์ “เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์” เพียงแค่ตอบคำถามให้ถูกและตัดสินใจให้ดี คุณก็สามารถหอบเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้านไปทันที ดำเนินรายการโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล ร่วมด้วยผู้ประกาศข่าวไฟแรง หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง รับหน้าที่พิธีกรในช่วง พิเศษเงินด่วน และเงินทวีคูณ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18.00 น.

จากนั้นชมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” เกมโชว์ที่ง่ายที่สุดในประเทศไทย เพียงทายอายุปรัศนีให้ถูกต้องและตอบคำถามในช่วง END GAME เพื่อคว้าเงินรางวัลแจ๊กพอต ดำเนินรายการโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล ติดตามชมได้ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 18.00 น.

สนุกสนานกันต่อเนื่องกับ “ฮัลโหล ซุปตาร์” รายการวาไรตี้-ทอล์กโชว์ ที่จะทำให้คุณรู้จักตัวตน และเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าซุปตาร์คนดังมากขึ้น ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกร อารมณ์ดี นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย- ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 น.

วอร์มเสียงหัวเราะไว้ให้พร้อม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.30 น. ชมรายการ “สดๆ บทไม่มี ตีสนิท” นอกจากพาไปบุกชม เบื้องหลังกองละคร ยังแอบตีซี้พาเหล่านักแสดงไปทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมกับซอกแซกชวนเม้าธ์กันแบบเผาขน ดำเนินรายการโดย นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค

ปิดท้ายด้วยรายการแข่งขันร้องเพลงที่เปิดโอกาสให้คน ทางบ้านได้มาประชันเสียงร้องในสไตล์เพลงที่ตัวเองถนัด อย่างรายการ “ดวลเพลงดัง” ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.00 น. และรายการ “ชุมทางดาวทอง” ติดตามชมได้ ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 12.45 น.

สามารถชมรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง โซเชี่ยล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชม ย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5711319
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5711319