แฟนๆ ใจหาย นาดาว ร่อนจดหมายแจ้ง 3 นักแสดงวัยรุ่นหมดสัญญาแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

โดย บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่นักแสดงหมดสัญญาไว้ว่า “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่ามีนักแสดงในสังกัดที่ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว ดังนี้

ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง และยังคงทำงานเบื้องหลังควบคู่ไปด้วย

กุ๊กไก่ ภาวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @cookpavadee กุ๊กไก่ ภาวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @cookpavadee

กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง แต่กุ๊กไก่ยังร่วมงานกับทางนาดาวในโปรเจกต์ W ตามเดิม

คลอดีน อทิตยา ขอบคุณภาพจากไอจี @claudinecraig คลอดีน อทิตยา ขอบคุณภาพจากไอจี @claudinecraig

คลอดีน อทิตยา เครก ขอพักการรับงานในวงการบันเทิง และมีความตั้งใจอยากไปศึกษาและเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมอยู่ในโปรเจกต์ W ตั้งแต่ต้น

ซึ่งทางบริษัทเข้าใจและอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานการแสดง และงานส่วนอื่นๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย จากระยะเวลาที่ผ่านมาที่บริษัทได้ร่วมงานกับ ไมเคิล กุ๊กไก่ คลอดีน รู้สึกยินดีที่ได้เห็นน้องเติบโต มีพัฒนาการ และความมุ่งมั่นในทุกงาน และทุกบทบาทที่ได้รับในฐานะนักแสดง รวมถึงขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักในบ้านนาดาว บางกอก เสมอมา ขอให้น้องทุกคนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และประสบความสำเร็จในหนทางที่ตั้งใจ พี่ๆ นาดาว บางกอก จะเป็นกำลังใจให้ในทุกเส้นทาง”

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้ทราบข่าว ต่างก็อวยพรขอให้ทั้ง 3 คนโชคดี พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้ บ้างก็บอกว่ารู้สึกใจหาย แต่ก็ยินดีและเคารพการตัดสินใจของทั้ง 3 คน และบอกว่าจะรอติดตามผลงานด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010505
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010505