เม้าธ์แรงแซ่บเวอร์! นางเอก พ. ดังระดับประเทศ ยอมขายท่อนล่าง ราคาสูงถึง7หลัก


ให้คะแนน


แชร์

ตามเผือกด่วน! เพจซุบซิบดาราในวงการบันเทิง เม้าธ์แรงแซ่บเวอร์ นางเอก พ. ดังระดับประเทศ ยอมขายท่อนล่าง ราคาสูงถึง 7 หลัก ไม่หล่อ ไม่ขาย

มีการบ้านให้นักสืบโซเชียลตามเผือกอีกแล้ว เมื่อเพจ กระตุกต่อมเผือก แอบเม้าธ์เรื่องราวในวงการบันเทิง แต่คราวนี้ไม่ใช่เรื่องสามีภรรยาเลิกกันแล้ว แต่บอกได้คำเดียวว่า เรื่องนี้แซ่บเวอร์

เมื่อมีนางเอกดังระดับประเทศ อักษรย่อ พ. ยอมขายช่วงล่าง โดยผู้จัดการตัวดีย่อมคัดสรรชายหนุ่มผู้โชคดีก่อน เพราะเรื่องนี้จะรั่วใหลไม่ได้เด็ดขาด ด้วยความที่เป็นคนดังระดับประเทศจึงขอเลือกผู้ชายก่อน ซึ่งผู้ชายที่เข้ารอบ ต้องเป็นคนหล่อ หุ่นดี และขึ้นอยู่กับความพอใจของนางเอกสาวเท่านั้น

ถ้าพูดถึงเรื่องราคาบอกเลยต้องร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะ ราคาพุ่งไปถึงครั้งละ 3 ล้านบาท เรียกว่ารับงานครั้งเดียวก็มีกินไปทั้งปี

ถึงแม้ฝ่ายชายจะมีเงินอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะ ล่าสุด นางเอกดังระดับประเทศ เล่นตัว เลือกผู้ชายมากอยู่ ปฏิเสธแม้กระทั่งเสี่ยไปอย่างหน้าตาเฉย เพียงเพราะเหตุผลว่า เสี่ยคนนั้นหน้าตาไม่หล่อ!

แล้วผู้ชายคนไหนลีลาดีถูกใจละก็ขอเปลี่ยนสถานะเป็นเลี้ยงดูผู้ชายคนนั้นแทน และที่สำคัญเธอคนนี้รักการมีเซ็กซ์มาก แต่ถ้าถามข่าวเรื่องนี้รั่วไหลออกมาได้ยังไง เพจ กระตุกต่อมเผือก เฉลยว่า เพราะชายที่ผิดหวังคนนั้นมาเล่าให้ฟัง!!!

งานนี้บรรดาชาวเน็ตต้องลองตามเสิร์ช google ดูว่า นางเอก อักษร พ. ดังระดับประเทศ ในวงการบันเทิงไทย จะเป็นใครกันแน่ และใครจะเป็นอันดับหนึ่งของเรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ กระตุกต่อมเผือก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5712662
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5712662