เผยคลิป ตูน บอดี้สแลม-เอ๊ะ จิรากร ส่งกำลังใจให้สามี-ครอบครัว พิพลอย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเหตุการณ์สุดช็อกรับเทศกาลปีใหม่ สำหรับการเสียชีวิตของ พิพลอย พัชราพร อินทร์เทศ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เดินทางไปเที่ยวจังหวัดในภาคเหนือ ก่อนจะเดินทางกลับและประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ส่วน ต๊ะ สามี รวมถึง น้องจ๊ะจ๋า ลูกสาววัย 4 ขวบ น้องเจดา ลูกชายวัย 3 เดือน ที่เดินทางมาด้วยได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวที่ รพ. ส่วนอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

พิพลอย พัชราพร ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร พิพลอย พัชราพร ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร

ข่าวแนะนำ

พิพลอย-ต๊ะ และลูกๆ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tahty Wongbangchuat พิพลอย-ต๊ะ และลูกๆ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tahty Wongbangchuat

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ได้โพสต์คลิปนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ หรือ หน้ากากอีกาดำ ให้กำลังใจต๊ะและครอบครัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตื่นขึ้นมาสู้นะไอน้อง อย่าทำให้ตัวเองหมดความหวังและกำลังใจ ดูกำลังใจจากคนรอบข้างและจากคนบนฟ้าด้วย อย่าทำให้นางฟ้าพี่ผิดหวังนะ จ๊ะจ๋ากับเจดารออยู่ด้วย แล้วใครจะตดให้จ๋าดม Tahty Wongbangchuat

ขอบคุณพี่เอ๊ะ จิรากร Jirakorn Somphitak สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ต๊ะมากๆ เลยนะครับ มันสำคัญสำหรับครอบครัวของพลอยกับต๊ะในเวลานี้มากๆ เลยครับ ขอบคุณพี่พู่ด้วยนะครับ Waranya Boonlum ที่คอยซัพพอร์ตน้องตลอดเลย รักนะครับ”

หลังจากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวก็ได้โพสต์คลิปที่ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ให้กำลังใจต๊ะและครอบครัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Tahty Wongbangchuat Patcharaporn Inted เอาไปอีกหนึ่งกำลังใจนะไอน้อง ขอบคุณพี่ตูนนะครับสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้น้องต๊ะ แต่น้องเจดาเป็นผู้ชายนะครับ 555 ยังไงก็ขอบคุณพี่จริงๆ ครับ กำลังใจของพี่สำคัญสำหรับช่วงเวลาแย่ๆ แบบนี้จริงๆ ครับ รักนะครับพี่อาทิวราห์ Atiwara Kongmalai”

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปออกไปก็มีแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจต๊ะและครอบครัวเป็นจำนวนมาก ด้านต๊ะก็ได้คอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010701
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010701