“เปา กิ่งกาญจน์” สยบคำบูลลี่ “อีดำตับเป็ด” โนสน โนแคร์


ให้คะแนน


แชร์

โดนบูลลี่ว่า “อีดำตับเป็ด” ในวันนั้น สู่ลูกทุ่งมงลงป๊อปปูลาร์ในวันนี้ ล่าสุดนักร้องสาวสุดปังปุริเย่ เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ยิ้มแก้มแทบแตก เพราะเพลง “มงลง” ทะยานจวนเจียนจะ 18 ล้านวิวเข้าไปทุกที จนต้องเตรียมปล่อยเพลง “แลงพูง” ออกมาเขย่าวงการเพลงให้ฟังกันแบบจุกๆ เท่านั้นยังไม่พอ ออร่าความสวยพุ่งจนโดนใจสกินแคร์มาแรงแบรนด์ “เฉิด” (CHERD) คว้าตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก โดย น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เนรมิตความสวยเป๊ะปังให้จนแทบไม่เหลือเค้า “อีดำ” อย่างที่โดนแซะมา สาวเปา เล่าให้ฟังว่า

ข่าวแนะนำ

“ก่อนที่เปาจะเข้ามาทำงานในวงการโดนบูลลี่เยอะมาก ทั้งคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก ทั้งด่าต่อหน้าก็มี ประมาณว่าดำเนอะ ตัวจริงไม่ตรงปก แรงที่สุดที่เคยโดนก็ “อีดำตับเป็ด” ค่ะ

ถามว่าโกรธมั้ยที่โดนแบบนี้ ก็ไม่นะ เพราะเปาเองก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองจริงๆ และยิ่งแต่ก่อนตอนอยู่ที่พัทลุง ต้องช่วยแม่ขายของ ขับมอเตอร์ไซค์ตากแดดส่งของตามที่ต่างๆ ทุกวัน ก็เลยจะโดนพวกแดดพวกลมซึ่งแรงมาก ออกไปแค่ครึ่งชั่วโมงก็ดำแล้ว (หัวเราะ) แถมตอนนั้นไม่ได้สนใจที่จะห่วงสวยดูแลตัวเองเท่าไหร่ และไม่คิดว่าจะได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงด้วย แต่พอเข้ามาทำงานตรงนี้ เราไม่สามารถที่จะละเลยการดูแลตัวเองได้เลย อีกทั้งความฝันของผู้หญิงทุกคนก็อยากดูดีเหมือนคนอื่นๆเค้า

ตอนนี้ก็เลยใส่ใจให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้น” อัปเดตงานเพลง “แลงพูง” กระแสเป็นยังไงบ้าง “เพลงมงลงตอนนี้เกือบจะ 18 ล้านวิวแล้วค่ะ ผลตอบรับดีมาก มีศิลปิน และแฟนเพลงเอาไปคัฟเวอร์เยอะมาก ยังไงเปาก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ เพราะเปาและทีมตั้งใจมากๆ และเร็วๆนี้ วันที่ 19 มกราคม เปาขอฝากเพลงใหม่ชื่อเพลงว่า “แลงพูง” ซึ่งเป็นภาษาลู (ที่แปลว่าแพง) ด้วยนะคะ เพลงนี้เปาตั้งใจเอาใจพี่ๆสาวประเภทสองโดยเฉพาะ เป็นเพลงเร็วๆ จังหวะสนุกสนาน ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010473
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010473