“เมียหลวง2021” แซ่บมากแม่ คว้า "พิม" ฟาด "มาดามตั๊ก"


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ได้รุนแรงจนน่าตระหนกขนาดนี้ ละครใหม่ เรื่อง “เมียหลวง” ของ ค่ายเช้นจ์ 2561 ก็คงนัด นักแสดงมาฟิตติ้งตามแผน เดิมคือวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้การฟิตติ้งเสื้อผ้าจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่า สถานการณ์จะดีขึ้น แต่รายชื่อนักแสดงก็ได้หลุดออกมาแล้วบอกเลยว่าปังปุริเย่มาก

สำหรับ “เมียหลวง” ถือเป็นละครระดับตำนานอีกเรื่องที่ไม่ว่าจะรีเมกกี่ครั้งก็ปังทุกเวอร์ชัน โดยที่ผ่านมาทำแล้วทำอีกรวมแล้วถึง 7 ครั้ง แต่เอาแบบที่ไม่ต้องย้อนไปไกลให้พอนึกภาพออกก็อย่างเวอร์ชันปี 2542 ทางช่อง 3 ที่ จอนนี่ แอนโฟเน่ รับบท “ดร.อนิรุทธิ์” แอน–สิเรียม เป็น “ดร.วิกานดา” และ เบนซ์–พรชิตา เป็นเมียน้อยสุดร้อน “อรอินทร์” 10 ปีต่อมาช่อง 7 ก็นำมารีเมกใหม่ในปี 2552 ที่มี ตุ้ย– ธีรภัทร์
เป็นด็อกเตอร์หนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ ฝ่ายหญิงนี่แซ่บจริงๆเมื่อ อั้ม–พัชราภา มารับบทเมียน้อยสุดจี๊ด “อรอินทร์” ปะทะกับเมียหลวงต้นแบบอย่าง ป๊อก–ปิยธิดา ต่อมาช่อง 3 สร้างอีกครั้งในปี 2559 คราวนี้ สมาร์ท–กฤษฎา เป็น “ดร.อนิรุทธิ์” ส่วนบ้านเล็กเป็น คริส หอวัง ไฝว้กับบ้านใหญ่อย่าง จุ๋ย–วรัทยา

ข่าวแนะนำ

ผ่านมาอีก 4 ปีคราวนี้ในเวอร์ชัน “เมียหลวง 2021” ของเช้นจ์ฯแซ่บไม่แพ้กัน เริ่มตั้งแต่คว้า พิม–พิมประภา อดีตนางเอก 7 สี ที่มาเปิดซิงนักแสดงอิสระ เป็นที่แรกในบทเมียน้อยสุดแซ่บ “อรอินทร์” คิดดูว่านางเอ๊กนางเอกขาวสวยหุ่นบางร่างเล็กน่าทะนุถนอม แต่จะมาเป็นสาวร้อนแรงแย่งผัวชาวบ้านจะออกมาอย่างไร? นึกภาพยังไงก็นึกไม่ออก

พิม ว่าแรงแล้ว มาดูตัวละคร “ดร.วิกานดา” ซะก่อน ได้ มาดามตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล ที่ห่างงานละครมาร่วม 8 ปีแล้ว พอเห็นบทเมียหลวงบ้านใหญ่ใจถึงก็ตอบรับทันทีไม่รีรอ ส่วนบทผัวสุดหล่อ “ดร.อนิรุทธิ์” นั้นเป็น นิว–วงศกร ที่สะสมประสบการณ์มาบานตะเกียงพร้อมแล้วที่จะรับบทนี้ ซึ่งก็ถือเป็นความท้าทายสำหรับ นิว ว่าจะสลัดภาพพระเอกแสนดีออกไปทำให้คนเห็นความเลวความเห็นแก่ตัวความเจ้าชู้ได้มากน้อยแค่ไหน และอีกหนึ่งตัวละครที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ “นวล” พี่เลี้ยงหัวสูงที่จ้องจะย่องเข้าห้องเจ้านายตะกายดาวซึี่งก็วางตัวเป็น เจนิส–เจนิสตา นางร้ายสายแบ๊ว สูตรสำเร็จของนางร้ายสมัยใหม่ต้องแนวนี้หน้าสวยใสๆ เหมือนอย่าง จอย–ชลธิชา ที่ดังจากบท “นกสองหัว” ในละครสุดแซ่บเรื่อง “แรงเงา”

เมื่อโควิด-19 กลับมาแผลงฤทธิ์อีกครั้ง ย่อมกระทบต่อธุรกิจการถ่ายทำละครแน่นอน ดังนั้น จึงไม่แน่ว่าจะถ่ายทำได้เต็มสูบเมื่อไหร่ แต่แน่นอนว่าละคร “เมียหลวง 2021” เวอร์ชันนี้ออนแอร์เมื่อไหร่ต้องถูกจับตามองแน่นอน.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010520
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010520