“เซ้ง วิชัย” ติดใจเล่นซีรีส์วาย รู้สึกโชคดี “พ่อแม่” คอยสนับสนุน


ให้คะแนน


แชร์

“ผมรับบทเป็นโต๊ะ ในเรื่องแอบชอบรุ่นพี่ ตามถ่ายรูปรุ่นพี่ที่เราชอบ จนเกิดเหตุการณ์ต่างๆให้เราได้มาเจอกัน จนกลายเป็นความรัก”

“ไม่ครับ ช่วงแรกมีการเกร็ง เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอพี่ๆ ได้ร่วมงานกัน พอได้ทำความรู้จักเริ่มสนิทกัน มีไลฟ์สไตล์คล้ายกันๆ คุยกันได้”

ก่อนหน้าไปเวิร์กช็อปก่อนเล่นบ้างมั้ย

“ช่วงแรกๆเป็นการละลายพฤติกรรมกันมากกว่า ส่วนเรื่องปรับตัว เกิดการเกร็งทั้งคู่ ตอนนี้เรารู้สึกไปกันได้ คุยแล้วถูกคอ เรารู้สึกเป็นที่ปรึกษากันได้ ในเรื่องผมจะคู่กับพี่บิลลี่ (ภัทรชนน อ่อนสอาด) รับบทเป็นพี่เหนือ พี่ๆน่ารัก เราอยู่เป็นพี่เป็นน้อง คอยเป็นห่วงเป็นใยกัน อะไรควรบอกหรือแนะนำ พี่ๆเค้าจะคอยบอกผม เซ้งตรงนี้ปรับนิดนึง แชร์ประสบการณ์กัน”

เวลาเข้าคู่เข้าฉากกับพี่บิลลี่ เรามีอาการเขิน เกร็งกันบ้างมั้ย

“ช่วงแรกๆมีครับ ผมรู้สึก เราจะทำตัวยังไงดี ช่วงแรกๆเราไม่ได้ซึมซับตัวละครขนาดนั้น ค่อยๆไปทีละสเต็ป มันได้ความสนิทเราได้ความไว้ใจ พูดเล่น ความเข้ากันเลยรู้สึกไม่มีปัญหาหรือติดตรงไหนเวลาเข้าคู่กัน”

พอเราเล่นซีรีส์วายแบบนี้ที่บ้านเข้าใจเปิดรับได้มากน้อยแค่ไหน

“ที่บ้านสนับสนุนครับเค้าไม่ได้มองว่าเป็นซีรีส์วาย มองตัวละครที่เราสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวนั้น และเราได้แชร์มุมมองของตัวละครตัวนั้น ครอบครัวไม่ปิดกั้นทางเพศอะไรแบบนี้ เค้ามองว่าทุกคนมีตัวตนของตัวเอง มีความคิดของตัวเองเค้าเลยโอเค ถ้าเป็นทางที่ลูกชอบเค้าก็พร้อมสนับสนุน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010491